ข่าว

"คาร์ม็อบ" นัดรวม 10 กรกฎา "สมบัติ" ลั่น ต้องกำจัด ทั้ง 'โควิด-ประยุทธ์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมบัติ บุญงามอนงค์" โพสต์นัดทำกิจกรรม "คาร์ม็อบ" อีก 10กรกฎาคม พร้อมแจ้งผู้ร่วมกิจกรรม อย่าจ่ายค่าปรับ ตำรวจ หากไม่แสดงหลักฐานว่า ร่วมม็อบ

เมื่อวันที่ 4 ก.ค.2564 นายสมบัติ บุญงามอนงค์ แกนนำกลุ่มคาร์ม็อบ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค เพื่อนัดหมายจัดกิจกรรม คาร์ม็อบ กดแตรเพื่อไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ว่า วันที่ 10 กรกฎาคม นัดจัดกิจกรรมครั้งใหญ่ เพราะจากการแก้ไขสถานการณ์โควิด-19 ของรัฐบาลที่ทำให้หายนะเกิดขึ้นต่อประชาชน ทั้งนี้พล.อ.ประยุทธ์ คือผู้นำประเทศที่ไร้ความสามารถ และเป็นอุปสรรคต่อการจัดการปัญหา ประหนึ่งประเทศมีเชื้อโรคต้องกำจัด 2 ตัว คือ โควิด-19 และ พล.อ.ประยุทธ์

 

 

"คาร์ม็อบ" นัดรวม 10 กรกฎา "สมบัติ" ลั่น ต้องกำจัด ทั้ง 'โควิด-ประยุทธ์'

 

 โควิดนั้นแทรกตัวเป็นส่วนหนึ่งของ Cell แต่พล.อ.ประยุทธแทรกตัวเป็นส่วนหนึ่งของอำนาจทางการเมืองและยึดกุมอำนาจรัฐ ขอให้ประชาชนร่วมใจกันกำจัดโควิดและขับไล่พล.อ.ประยุทธออกจากอำนาจ เพื่อที่ประเทศชาติจะหลุดจากความตกต่ำอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเยี่ยงนี้” นายสมบัติ ระบุ

 

 

นายสมบัติ ยังโพสต์แสดงความเห็นต่อกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายกับรถยนต์ที่ร่วมเคลื่อนไหวทางการเมือง เมื่อ 3 กรกฎาคม ว่า "คุณโฆษกตำรวจบอกว่า บนถนนมีกล้องวงจรปิด แล้วยังไงครับ รู้ยังไงว่าคันไหนบีบแตร ใครที่โดนออกใบสั่งเพราะบีบแตรอย่าเพิ่งจ่ายเงินนะครับ ให้ ตำรวจแสดงหลักฐานก่อน รถมันเต็มถนน แล้วคันไหนบีบแตรมิทราบ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ