ข่าว

เพื่อไทย เดือด ฝาก"วลีน้าค่อม" ถึง นายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย "ครูมานิตย์ สังข์พุ่ม" ฝาก"วลีน้าค่อม" ถึง นายกฯ หลายคนไม่ควรตายจาก โควิด- 19 ถ้าเราระมัดระวัง

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย อภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณปี 2565 โดยกล่าวถึงความล้มเหลวในการบริหารจัดการโรดโควิด-19 ว่า ประชาชนเยอะแยะที่ไม่ควรตายจากโรคโควิด-19 แต่ก็ต้องมาตายเพราะรัฐบาลวางแผนผิดพลาด ได้แต่โอ้อวด เสียดายหลายคนมีประโยชน์ต่อประเทศชาติเยอะ เช่น น้าคอม ชวนชื่น ซึ่งทำให้คนอย่างผมคิดถึงวลีเด็ดของท่าน ที่ท่านพูดไว้สั้นๆ

 "ถ้าใครไม่รู้ก็ไปดูในเฟซบุ๊ก แล้วบอกนายกฯด้วย หลายคนไม่ควรตาย ถ้าเราระมัดระวัง ศบค.ไม่ใช่หน่วยงานที่เที่ยงตรง แต่เข้าข้างการเมืองอย่างชัดเจน ไม่เปิดเผย รัฐบาลไม่สามารถสร้างแรงจูงใจในการแก้ไขปัญหาได้ เพราะประชาชนขาดความเชื่อมั่นศรัทธา เช่น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ให้สัมภาษณ์ว่า ฉีดวัคซีนไปถ้าผมตายแล้วใครจะรับผิดชอบ ทำให้ชาวบ้านกลัว"

นายครูมานิตย์ กล่าวต่อว่า ตนไม่อยากเห็นการสูญเสียเช่นน้าค่อม ชวนชื่น ที่ออกจากโรงพยาบาลก็ไม่ได้ทำบุญ แบกขึ้นเมรุไปเลย ซึ่งถ้าเราได้เตรียมการในวันนั้น มีวัคซีนมาฉีด มียามาดูแล ก็จะช่วยได้ เพราะคนไทยเป็นคนมีวินัย เชื่อฟังคำสั่งของราชการ แต่รัฐบาลพยายามปกปิด สร้างภาพ ใครจะตายเท่าไหร่ก็ช่างมัน กูขอบริหารอำนาจก่อน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ