ข่าว

"เพื่อแผ่นดิน" ระดมทุนซื้อหน้ากากอนามัย เจลล้างมือและถุงมือแพทย์แจกชาวชุมชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพื่อแผ่นดิน" ระดมทุนซื้อหน้ากากอนามัย เจลล้างมือและถุงมือแพทย์แจกชาวชุมชนดอนเมือง96ชุมชนรอบๆที่ทำการพรรค ย้ำวินาทีนี้ไม่เลือกข้างไหน พร้อมช่วยประชาชนเต็มที่ เพื่อให้ประชาชนปลอดจากโควิด -1

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2564  นายประมวล เอมเปีย หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน เปิดเผยว่า พรรคเพื่อแผ่นดินมีที่ทำการพรรคอยู่เขตดอนเมือง เวลาเราประชุมเพื่อเตรียมคนลงเลือกตั้ง ก็ได้มีชาวบ้านหลายชุมชนเดินเข้ามาขอหน้ากากอนามัยหรือ แมสก์และแอลกอฮอล์ อันเนื่องมาจากมีโควิด19 ระบาดเข้ามาในพื้นที่จำนวนมาก 
 
เพื่อความปลอดภ้ยในชีวิตของประชาชนและด้วยความห่วงใหญ่ ผมในฐานะ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน สั่งการให้กรรมการบริหารทุกคนไปจัดหาแมสก์และแอลกอฮอร์จำนวน10,000ชุดเพื่อแจกจ่ายให้กับพี่น้อง93ชุมชน10,000ครอบครัว เอาไว้ใช้บอกกันตัวเองก่อนจะได้รับการฉีดวัคซีนโควิด19” 
 
 

นายประมวลกล่าวว่า เราเป็นพรรคการเมืองเล็ก ไม่มีนายทุนพันล้านมาสนับสนุน ดังนั้นเราจึงระดมทุนกันเองในผู้บริหารพรรค ให้ช่วยกันคนละไม้ละมือ ให้ประชาชนปลอดภัย ชุมชนจะได้ปลอดภัย หรือหากเจ้าของธุรกิจองค์กร บริษัทไหนที่มีจิตเป็นกุศลจะร่วมกับพรรคเพื่อช่วยเหลือประชาชนในเขตดอนเมือง ก็มาพบเรา ณ ที่ทำการพรรคได้ทุกวันหรือโทร. 025114949 
 
 

วันนี้ต้องหยุดเล่นการเมือง หยุดเลือกข้าง ไม่ว่ารัฐบาล ฝ่ายค้าน หรือกลุ่มการเมืองไหน เพราะโรคโควิดมันไม่เลือกว่าจะเล่นงานใคร จึงขอให้นักการเมืองทุกคนได้ช่วยกัน เพราะให้ปผ่านวิกฤตินี้ไปให้ได้นายประมวลกล่าว. 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ