ข่าว

"เพื่อแผ่นดิน" ติวเข้ม ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. เชื่ออีกไม่นาน "ยุบสภา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคเพื่อแผ่นดิน" ระดมพล ติวเข้ม ผู้สมัคร ส.ส.รับเลือกตั้ง ยันแม้นเป็นพรรคเล็กแต่พร้อมสู้ทุกสนาม ไม่หวั่นกติกาเลือกตั้งจะเป็นแบบเก่าหรือแบบใหม่ ชี้พรรคร่วมระหองระแหงเชื่อไม่นาน"ยุบสภา" เลือกตั้งใหม่แน่

22 พ.ค.2564 ที่พรรคเพื่อแผ่นดิน ดอนเมือง นายประมวล เอมเปีย หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ได้เป็นประธานการประชุมสัมนาเตรียมความพร้อมในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ของพรรคในจังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดสุรินทร์ โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และทีมงานเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียง 

นายประมวล กล่าวว่า พรรคเพื่อแผ่นดิน เป็นพรรคการเมืองเล็กแต่ใจใหญ่ เรามีนโยบายในการที่จะทำให้ทุกคนในแผ่นดิน ได้รับความเป็นธรรม และมีความเป็นอยู่ที่ดี อย่างเสมอภาค ทัดเทียมกัน ที่สำคัญคือพรรคจะเน้นนโยบายเรื่องการทำมาหากิน การเกษตร แหล่งน้ำ ที่ดินทำกินให้กับประชาชน ดังนั้นตัวแทนพรรคที่จะลงสมัครรับเลือกตั้ง จะต้องนำนโยบายของพรรคไปอธิบายให้ประชาชนได้รับทราบเพื่อประชาชนจะได้สนับสนันเรา 
 
“ในสถานการณ์การเมืองที่พรรคร่วมรัฐบาลขัดแข้งขัดขากันและระหองระแหงแบบนี้ เชื่อว่าอีกไม่นานนายกฯคงยุบสภาเพื่อให้มีการเลือกตั้งใหม่ ขืนถูลุ่ถูกังไปอย่างนี้ จะไม่เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติอย่างแน่นอน ฉะนั้นพรรคเพื่อแผ่นดินของเราจึงมีความพร้อม ยุบสภาปุ๊บเราลุยปั๊บทันที” 
 

นายประมวล ยังกล่าวว่า การเป็นนักการเมืองจะต้องมีความพร้อมตลอดเวลา ไม่ว่าจะยุบเร็วหรือยุบช้า ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นกติกาเก่าของรัฐธรรมนูญปี2560 หรือกติกาใหม่ของรัฐธรรมนูญใหม่ที่กำลังจะเสนอให้มีการแก้ไขรายมาตรา เราก็พร้อมเสมอ ในการอาสาเป็นตัวแทนประชาชนในการทำหน้าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้งแบบเขตและแบบบัญชีรายชื่อ  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ