ข่าว

ไทยภักดี ดาหน้าซัดกลับ พิมรี่พาย ดึงสติขอโทษผิดคน ยก หมอวรงค์ ทำคุณต่อบ้านเมืองมากมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยภักดี ซัดกลับ "พิมรี่พาย" หยาบคายไม่น่ารัก ดึงสติไหว้ขอโทษผิดคน ไปไหว้นักโทษหนีคดีทำไม ยก "หมอวรงค์" มีคุณูปการต่อชาติบ้านเมือง ไม่เคยหากินกับคนจนหวังต่อยอดธุรกิจ

ดราม่ายังไม่จบ ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก "ไทยภักดี" โพสต์ความเห็นของนายอนันต์ สาครเจริญ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยภักดี ว่า ตอบโต้แม่ค้าออนไลน์ปากตลาด

คำถามที่เธอถามถึงคุณหมอวรงค์ว่า "เรียนจบหมอมาจริงไหม และทำไมแก่มาเป็นหมา" คำพูดของเธอเป็นคำพูดที่หยาบคาย ไม่น่ารักเอาเสียเลย ขอตอบเธอด้วยคำถาม ดังนี้

 

 

1. เธอรู้ไหมหมอวรงค์มีคุณูปการต่อชาติบ้านเมืองมากแค่ไหน ยอมเสียสละความสุขส่วนตน ทำงานทดแทนแผ่นดินเกิด ตั้งแต่เรียนจบหมอมาก็เลือกที่จะไปเป็นหมอชนบทที่จังหวัดหนองคาย ที่สมัยนั้นภาคอีสานยังขาดแคลนหมอที่อุทิศตนเสียสละเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นพื้นที่ชนบทห่างไกล มีความอันตราย ระบบบริการสาธารณสุขยังเข้าไปไม่ทั่วถึง รักษาชีวิตผู้คนมาแล้วนับหมื่นคน

2. เธอรู้ไหมงานการเมืองที่หมอวรงค์ทุ่มเทแรงกายแรงใจทำเพื่อปกป้องคนไทยทุกคน จนนำพาประเทศให้รอดพ้นออกจากน้ำมือของนักการเมืองชั่วที่ออกนโยบายทุจริตชาวนาอย่างไร หัวใจในโครงการระบายข้าวที่ทำให้ประเทศชาติขาดทุนเสียหายหลายแสนล้าน มีชาวนาที่ไม่ได้เงินในโครงการผูกคอตายไปหลายคน ผ่านแคมเปญ ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ เธอจำได้ไหม

3. เธอรู้ไหมคนที่เธอกราบขอโทษเขาอย่างสุภาพนั้น เขาคือนักโทษชายคนที่ทำการทุจริตเงินภาษีแผ่นดินแล้วหนีออกไปเสวยสุขยังต่างประเทศ หาใช่ผู้ใหญ่ที่ควรค่าแก่การเคารพนับถือไม่ ทิ้งแผ่นดินเกิด ทิ้งประชาชนที่เป็นที่รักของตนไปอย่างไม่แยแส

4. การที่เธอใช้ภาษาหยาบคาย ด่ากราดผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทำคุณูปการไว้แก่บ้านเมืองมากมายว่า แก่มาเปลี่ยนจากหมอเป็นหมาบ้าง กาฝากบ้าง สมควรแล้วหรือยัง ไตร่ตรองดีแล้วใช่หรือไม่

 

5. เธอรู้ใช่ไหม คุณหมอวรงค์ไม่เคยทำคอนเทนต์ CSR หากินกับคนจน ใช้คนจนเป็นสะพานเรียกความสงสารเพื่อต่อยอดธุรกิจหรือหวังเข้าสู่อำนาจทางการเมืองของตน ไม่เหมือนใครบางคน...

6. คนที่เธอควรขอโทษคือหมอ ไม่ใช่หมา หมอวรงค์ท่านพร้อมให้อภัย

 

ไทยภักดี ดาหน้าซัดกลับ พิมรี่พาย ดึงสติขอโทษผิดคน ยก หมอวรงค์ ทำคุณต่อบ้านเมืองมากมาย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ