ข่าว

"หมอวรงค์" ฟาดกลับ "พิมรี่พาย" ผมเข้าใจ เป็นหมอ เจอคนมาเยอะ บางคนคุ้มดี คุ้มร้าย บางคนหลอนว่ามีคนจ้องจับผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอวรงค์" ฟาดกลับ "พิมรี่พาย" หลังโดน พาดพิงแรง ระบุ ผมเข้าใจ เป็นหมอ เจอคนมาเยอะ บางคนคุ้มดี คุ้มร้าย บางคนหลอนว่ามีคนจ้องจับผิด แถมทิ้งท้าย อย่าลืมฉีดวัคซีน นะจ๊ะ

21 พ.ค.64  กลายเป็นประเด็นร้อน โต้ดุเดือดผ่านโซเซียล ถือว่าเป็นเอฟเฟคจากการที่ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พูดใน Clubhouse พาดพิงถึง "พิมรี่พาย"  พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์​ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ที่ไปให้การช่วยเหลือ รพ.สนาม ที่ จ.สุราษฎร์ธานี   ทำให้ "พิมรี่พาย" ออกมาไลฟ์สดทำนองว่า อย่านำตนเองไปโยงกับเรื่องการเมือง 

ต่อมา นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี ออกมาโพสต์ข้อความว่า " การที่นายทักษิณออกมาแขวะรัฐบาล โดยอาศัยชื่อเสียงขอพิมรี่พาย ยูทูปเบอร์ชื่อดัง แต่ท้ายที่สุด ก็โดนสวนกลับอย่างแรง อย่างตรงไปตรงมา  ชนิดที่ต้องหายจากหน้าจอไปอีกนาน "

แต่ยังไม่ทันไร "พิมรี่พาย" ออกมาขอโทษ นายทักษิณ หรือ โทนี่ และย้อนกลับไปกล่าวถึง ส.ส.สอบตกคนหนึ่ง โดยระบุว่า "ทำแบบนี้ เรียนหมอมาจริงหรือไม่  เรียนหมอ แต่แก่เป็นหมา" ทำให้หลายคน ตั้งข้อสังเกตว่า "พิมรี่พาย" หมายถึง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม  หรือไม่ 
 

ล่าสุด นพ.วรงค์ เดชกิจกรม ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก "Warong Dechgitvigrom" โดยระบุว่า #เข้าใจพิมรี่พายจ้า

หลายท่านห่วงใย ที่เห็นข่าวคุณพิมรี่พายเอาผมไปด่า ผมบอกว่า ผมเข้าใจเพราะขนาดนายทักษิณ อายุมากกว่าผมเป็น สิบๆปี ยังถูกเอาไปด่า ยิ่งผมเป็นหมอ เรียนจิตวิทยา  เรียนจิตเวชศาสตร์ผ่านเจอคนมาเยอะบางคนเดี่ยวคุ้มดี คุ้มร้าย บางคนเดี๋ยวรัก เดี๋ยวเกลียด บางคน เดี๋ยวดีใจ เดี๋ยวร้องไห้ บางคนหลอนว่ามีคนจ้องจับผิด ชีวิตการเป็นหมอ เรียนรู้และผ่านคนมาเยอะ ผมเข้าใจทุกอย่าง 

และที่สำคัญคือ ผมต้องชื่นชมน้องเขาด้วย ที่สามารถ สร้างเนื้อ สร้างตัวด้วยตัวเขาเอง  สามารถใช้จุดเด่นในตัวเองมาสร้างเรตติ้งทางการตลาด ค้าขายจนร่ำรวย ด้วยฝีมือของตัวเอง ดีกว่าคนบางคน ที่ร่ำรวยจากสัมปทานผูกขาด ทุจริตคอรัปชั่นโกงแล้วหนี 

ยิ่งน้องเขาบอกว่า เขายังอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากไปตายที่ต่างประเทศ แสดงว่าน้องเขาสำนึกในแผ่นดิน สำนึกในคนไทยที่ช่วยอุ้มชู ที่ทำให้เขามีวันนี้ ต้องขอชื่นชมจริงๆ 

แถมอีกนิดนะ การที่ผมต้องไปถึงแม่เกิบ อ.อมก๋อย เพราะผมเป็นคนรักความถูกต้อง รักความชอบธรรม รักความจริงครับ ไม่มีอะไรแอบแฝง 

ท้ายนี้ขอให้กำลังใจน้องเขา ให้ประสบความสำเร็จในการค้าขายออนไลน์ ในการเรียกเรตติ้งทางการตลาด โดยไม่สะดุด อ้อ.....แล้วอย่าลืมไปฉีดวัคซีนด้วยนะ เป็นห่วง.....นะจ๊ะ
 

 "หมอวรงค์" ฟาดกลับ "พิมรี่พาย" ผมเข้าใจ เป็นหมอ เจอคนมาเยอะ  บางคนคุ้มดี คุ้มร้าย   บางคนหลอนว่ามีคนจ้องจับผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ