ข่าว

"ธนกร"โพสต์ถึง "ชูวิทย์" ประชาชนยังเชื่อมั่นนายกฯ ลั่นทำงานเป็นทีม แก้โควิด-19ได้ไม่ต้องรอหิมะตกหน้าร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร" โพสต์เฟซบุ๊กป้อง"บิ๊กตู่"ฝากถึง"ชูวิทย์" ประชาชนยังเชื่อมั่นนายกฯ ลั่นทำงานเป็นทีม มั่นใจแก้โควิด-19ได้โดยไม่ต้องรอหิมะตกหน้าร้อน

20 พ.ค.64 นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ Thanakorn wangboobkongchana" ระบุว่า..

... ถึงพี่ชูวิทย์ที่เคารพบ้างในบางครั้งผมเห็นพี่ชูวิทย์ออกมาวิพากษ์วิจารณ์พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทุกวี่ทุกวัน ไม่เข้าใจว่าพี่ชูวิทย์ต้องการอะไร  เพราะทั้งชื่อเสียงและชื่อเสียก็มีอยู่แล้ว พี่น้องคนไทยทั้งประเทศรู้จักพี่ชูวิทย์ แต่รู้จักในทางไหนคงไม่ต้องบอก  ผมเฝ้ามองพี่ชูวิทย์ออกมาติติง กระแนะกระแหนลุงตู่ทุกวัน จนผมรู้สึกว่ามันไม่เป็นธรรมกับลุงตู่ เพราะลุงตู่ทุ่มเททำงานหามรุ่งหามค่ำอย่างไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยเพื่อประชาชนและประเทศชาติ

แต่พี่ชูวิทย์ก็แสวงหาเรื่องมาโจมตีได้ทุกวัน คนใช้ปากทำงานกับคนลงมือทำมันช่างแตกต่างกันยิ่งนัก ทำไมพี่ชูวิทย์ไม่ออกไปช่วยชาวบ้านบ้าง จัดอาหาร ข้าวกล่อง น้ำชากาแฟไปให้ก็ยังดี แต่ก็ไม่ทำ เลือกที่จะนั่งจ้อเป็นนักเลงคีย์บอร์ด วันนี้การแก้ปัญหาโควิด-19 ทุกอย่างเดินตามแผน ตามยุทธศาสตร์ ทั้งการจัดหาวัคซีน150 ล้านโดส การเดินหน้าเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชนให้ครบ 50 ล้านคนภายในปี64 ลุงตู่ประกาศเป็นวาระแห่งชาติ มีไทม์ไลน์ชัดเจน

หลายสิ่งที่พี่ชูวิทย์อยากให้ปรับปรุงแก้ไขรัฐบาลทำไปไกลมากแล้ว หรือพี่ชูวิทย์ออกมาเพื่อจะปูฐานเสียงให้ลูกๆ เล่นการเมืองต่อ เพราะพ่อทุกคนรักลูกดังดวงใจ อยากให้ลูกเติบโตบนเส้นทางการเมือง ไม่แน่ในอนาคตอันใกล้นี้ลูกพี่ชูวิทย์คงเป็นนักการเมืองเต็มตัว ถ้าโชคดีมีผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุนคงได้ขึ้นชั้นเร็ว เป็นเลขานุการรัฐมนตรีก่อน ซึ่งก็คงต้องทำหน้าที่ซื้อกาแฟ ซื้อข้าวมันไก่ให้นายเหมือนที่พี่ชูวิทย์ดูแคลนผม

สุดท้ายผมอยากบอกพี่ชูวิทย์ว่า ถ้ารู้จักลุงตู่ดีพอ จะรู้ถึงความตั้งใจจริงในการทำงานให้ประเทศชาติและประชาชน ท่านทำงานเป็น มีวิสัยทัศน์ มีประสบการณ์ ทำงานเป็นทีม มีที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะการแก้ปัญหาโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นนพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร นพ.ยง ภู่วรวรรณ นพ.ประสิทธิ วัฒนาภา ฯลฯ

ที่สำคัญเวลานี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาเอาชนะคะคาน หรือตอบโต้ไปมา แต่เป็นเวลาที่ทุกฝ่ายจะต้องร่วมแรงร่วมใจฝ่าวิกฤติโควิดในครั้งนี้ พี่ชูวิทย์ไม่ต้องรอให้หิมะตกที่เมืองไทยกลางหน้าร้อน ลุงตู่จัดการแก้ปัญหาได้แน่ เพราะคนไทยทุกคนร่วมมือ บุคลากรทางการแพทย์ทำงานอย่างเต็มที่ ทางที่ดีพี่ชูวิทย์เปลี่ยนการติติงเป็นการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ให้กำลังใจประชาชนจะดีมากเลยครับ

ปล.ผมพูดด้วยความเคารพผู้อาวุโสนะครับ ด่าผมได้ แต่อย่างแรงนะครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ