ข่าว

"ธนกร"ขอบคุณ 3 ซุปตาร์ "พี่เบิร์ด-อั้ม-ชมพู่"ช่วยรณรงค์ให้ประชาชนฉีดวัคซีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"ขอบคุณ 3 ซุปตาร์ "พี่เบิร์ด-อั้ม-ชมพู่"ช่วยรณรงค์ให้ประชาชนฉีดวัคซีน เหน็บ"ช่อ"จิตใจทำด้วยอะไร ไม่ช่วยแล้วยังเล่นการเมืองบนชีวิตประชาชน

19 พ.ค.64  นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า ทวิตเตอร์กรณีที่ชมพู่ น.ส.อารยา เอ ฮาร์เก็ต นักแสดงชื่อดัง รีวิวการฉีดวัคซีนซิโนแวคในอินสตาแกรมว่า อยากเชิญชวนไปดูคลิปดาราและการแสดงออกทางการเมือง รวมทั้งตั้งคำถามว่า ดารามีชื่อเสียงได้มาจากรัฐบาลหรือประชาชนว่า ตนผิดหวังกับน.ส.พรรณิการ์ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เล่นการเมืองแบบไม่สนใจชีวิตของประชาชนเลย ปากก็บอกว่าเป็นคนรุ่นใหม่ ทำการเมืองใหม่สร้างสรรค์ แต่พฤติกรรมที่แสดงออกมันตรงข้ามโดยสิ้นเชิง การที่ดารานักแสดงหลายคนออกมาช่วยรณรงค์ให้ประชาชนมาฉีดวัคซีนก็เพื่อช่วยประเทศชาติและประชาชนให้ฝ่าวิกฤติในครั้งนี้ เป็นการรับผิดชอบต่อสังคม แต่น.ส.พรรณิการ์กลับออกมากระแนะกระแหน ออกมาด้อยค่าคนทำความดี ตรรกะวิบัติอย่างยิ่ง ไม่สมควรที่จะเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเลย ที่ผ่านมาเครือข่ายของคณะก้าวหน้าก็ออกมาโจมตีรัฐบาลเช้า กลางวัน เย็น บิดเบือนข้อมูลวัคซีน แต่สุดท้ายส.ส.พรรคก้าวไกลเองก็ยังวิ่งไปฉีดเป็นลำดับแรกๆ
 

นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนอยากรู้จริงๆ ว่า จิตใจน.ส.พรรณิการ์ทำด้วยอะไร นอกจากไม่เคยคิดช่วย ยังเล่นการเมืองบนชีวิตของประชาชน วันนี้ตนเชื่อว่าพี่น้องคนไทยทั้งประเทศได้เห็นธาตุแท้ของน.ส.พรรณิการ์และเครือข่ายแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตนขอขอบคุณพี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และศิลปินดารานักแสดงทุกคนที่ออกมาฉีดวัคซีน พร้อมทั้งช่วยเชิญชวนพี่น้องประชาชนให้ออกมาฉีดวัคซีน  ทั้งนี้ ขอให้เชื่อมั่นในระบบสาธารณสุขของไทย เชื่อมั่นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ทุ่มเทแก้ปัญหาโควิด-19 อย่างเต็มที่ พล.อ.ประยุทธ์ ติดตามการทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อฝ่าวิกฤติในครั้งนี้ให้ได้ ขอบคุณพี่น้องคนไทยทุกคนที่ให้ความร่วมมือดีมาก ตนเชื่อว่าหากทุกฝ่ายช่วยกัน เราจะผ่านพ้นไปได้อย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ