ข่าว

"แรมโบ้"ตอกกลับ "จาตุรนต์" ทำตัวเหมือนเสาหลักปักขี้เลน เอาสาระอะไรไม่ค่อยได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้"ตอกกลับ "จาตุรนต์" ทำตัวเหมือนเสาหลักปักขี้เลน เอาสาระอะไรไม่ค่อยได้ คงไม่ชอบนายกฯที่ซื่อสัตย์ทำงานเพื่อบ้านเมือง หรืออยากได้นายกฯโกงกินบ้านเมืองเช่นอดีตเหมือนในสมัยที่นายจาตุรนต์เป็นรัฐมนตรี

18 พ.ค.64 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  กล่าวถึงนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี ฟันธงพลเอกประยุทธ์ ไม่ยอมทิ้งเก้าอี้นายกฯ แม้หลายฝ่ายเห็นพ้อง เรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่ง โดยนายเสกสกล ย้ำว่าจากผลสำรวจความคิดเห็นหลายครั้ง ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศยังให้ความไว้ใจที่จะให้นายกฯได้ทำงานให้กับบ้านเมือง แก้ไขปัญหาต่างๆต่อไป และที่นายจาตุรนต์บอกว่าหลายฝ่ายเรียกร้องให้ลาออกนั้น น่าจะเป็นฝ่ายค้าน กลุ่มเคลื่อนไหวต่างๆที่สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน รวมถึงนายจาตุรนต์เท่านั้น ไม่ใช่คนส่วนใหญ่ของประเทศ

และสิ่งสำคัญนายกฯ และรัฐบาลเข้ามาตามกฎหมายรัฐธรรมนูญไม่ได้มีความผิดอะไร แม้แต่เรื่องการทุจริตก็ไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย อีกทั้งที่ผ่านมาได้แก้ไขปัญหาหลายอย่าง พัฒนาประเทศไปหลายอย่างแล้ว  นายเสกสกล ระบุว่า นายกฯ พร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นจากทุกภาคส่วนในการร่วมมือกันแก้ไขปัญหาบ้านเมือง หากแต่มีความจริงใจที่แท้จริง เช่นเดียวกันกับนายจาตุรนต์หากอยากช่วยประเทศจริงขอให้ลงมือทำ ไม่ใช่ใช้ปากวิพากษ์วิจารณ์อย่างเดียวและ ทำให้คนทำงานเสียสมาธิ 

"ตนเองมองไม่เห็นว่าใครจะทำงานได้ดีเท่ากับนายกฯ ในสถานการณ์วิกฤตประเทศ ยิ่งเป็นฝ่ายค้าน หรือ นายจาตุรนต์เอง ยิ่งมองไม่ออกว่าจะสามารถทำได้ เพราะไม่เคยนึกถึงประชาชนเลย นึกถึงแต่ผลประโยชน์ทางการเมืองของตัวเอง

ทั้งนี้ตนเองมองว่าหากนายจาตุรนต์ไม่อยากได้คนทำงานที่ซื่อสัตย์มาเป็นนายกฯ แต่อาจอยากได้นายกฯที่ดีแต่โกงกินบ้านเมือง ไม่สนใจประชาชน เช่นนายกฯในอดีตที่นายจาตุรนต์เคยเป็นรัฐมนตรีอยู่ด้วย แล้วทำไมครั้งนั้นในอดีตนายจาตุรนต์จึงไม่ออกมาวิจารณ์หรือออกมาขับไล่นายกฯคนนั้นบ้าง ทั้งที่รู้ว่ารัฐบาลนั้นมีปัญหาการทุจริตมากมาย จนประชาชนออกมาขับไล่เต็มท้องถนน อย่างนี้จะเรียกว่า ใครเป็นพวกเดียวกันไม่กล้าแตะจะปิดหูปิดตาปกป้องกันเอาไว้ แต่ถ้าไม่ใช่พวกเดียวกัน จะออกมาขับไล่อย่างไม่ลืมหูลืมตาอย่างนั้นใช่ไหม เสียดายความรู้ความสามารถของนายจาตุรนต์ ที่หาสาระอะไรไม่ได้ ทำตัวเหมือน เสาหลักปักขี้เลน ไม่มีจุดยืนชัดเจนอะไรที่แน่นอนและน่าเชื่อถือได้เลย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ