ข่าว

"แรมโบ้" ซัด "ฮาร์ท สุทธิพงศ์" กล้าเปิดหน้าหนุนม็อบ3นิ้ว ต้องพร้อมโดนดำเนินคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" ซัด "ฮาร์ท สุทธิพงศ์" กล้าเปิดหน้าสนับสนุนม็อบ 3 นิ้ว ก้าวล่วงสถาบัน ต้องกล้ายอมรับความจริงว่าพร้อมจะถูกดำเนินดคี แนะหากซี้ "โทนี่ -ยิ่งลักษณ์"จริง ขอให้ไปบอกมาสู้คดีในไทย หากไม่มาก็ขอให้พานายสุทธิพงศ์ และคณะก้าวหน้าตามไปอยู่ต่างประเทศจะดีกว่า

14 พ.ค.64  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล นักร้องโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมรูปถ่ายคู่กับนายปิยบุตร แสงกนกกุล และ นางสาวพรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า มีข้อความทีมทนายผม และยังมีข้อความ "มีรูปถ่ายคู่นายโทนี่มาให้นายกฯตกอกตกใจเล่นๆ"นั้น

นายเสกสกลระบุว่า นายกฯคงไม่ได้สนใจ หรือจะแสดงอาการตกใจกับภาพถ่ายของนายสุทธิพงศ์  เพราะนายกฯไม่ได้มามีเวลาเล่นสนุกสนานกับใคร มีแต่เวลาที่จะต้องแก้ไขปัญหาบ้านเมืองมากกว่า  อีกทั้งที่นายสุทธิพงศ์ พูดถึงคุณโทนี่นั้น ยังเป็นบุคคลที่หลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ เพราะมีคดีทุจริตหลายข้อหา  จึงไม่เข้าใจว่านายสุทธิพงศ์พูดถึงเพื่อต้องการอะไร หรือไม่อยากให้คนไทยลืมผู้นำในอดีตที่เคยโกงกินแล้วหนีเอาตัวรอด นายสุทธิพงศ์หวังดีหรือเจตนาดีต่อนายโทนี่หรือเปล่าตนไม่ทราบ

นอกจากนี้การที่นายสุทธิพงศ์ ออกมาโพสต์ในลักษณะดังกล่าวตนเองหรือประชาชนได้เห็นแล้วก็คงไม่ได้แปลกใจอะไร เพราะคนเหล่านี้ล้วนแต่จ้องจะล้มสถาบันและสนับสนุนม็อบสามนิ้วอยู่แล้ว ขณะเดียวกันตนมองว่านายสุทธิพงศ์ เป็นลูกผู้ชายจริงต้องกล้าออกมายอมรับความจริงว่า สนับสนุนคนกลุ่มนี้ ก็จะได้ไม่ต้องเป็นอีแอบอีกต่อไป  และหากกล้าที่จะออกมาเปิดเผยตัวตนแล้ว ตนเองก็ขอให้กล้าที่จะยอมรับความจริงด้วย หากถูกแจ้งความดำเนินคดีในมาตรา 112  อย่าปฎิเสธความจริง 

นายเสกสกลยังย้ำว่าการไปแจ้งความดำเนินคดี ม.112  กับนายสุทธิพงศ์ ไปในนามส่วนตัวที่ต้องออกมาปกป้องสถาบัน ไม่เกี่ยวข้องกับนายกฯ และนายกฯไม่ได้สั่งการเรื่องนี้  

"ตนเองมองว่าหากนายสุทธิพงศ์ สนิทกับนายโทนี่ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตรจริง อย่าพูดแต่ปากว่าได้ถ่ายรูปคู่ แต่ขอฝากนายสุทธิพงศ์ไปบอกทั้ง  2 คนว่าให้กลับประเทศมาสู้คดี อย่าหนีไปมีความสุขสบายที่ต่างประเทศเลย  แต่หากไม่กลับ ตนเองก็ขอให้รับนายสุทธิพงศ์ และกลุ่มคณะก้าวหน้า ไปอยู่ด้วย เพราะอยู่ที่ประเทศไทยก็มีแต่จะทำให้เกิดความขัดแย้งในประเทศไทย โดยการก้าวล่วง จาบจ้วงสถาบัน ไม่หยุด ซึ่งคนไทยส่วนใหญ่ที่รักสถาบัน ปกป้องสถาบัน คงไม่พอใจและจะไม่ยินยอมให้คนมีพฤติกรรมหนักแผ่นดินเช่นนี้คนเหล่านี้ออกมาทำลายสถาบันเบื้องสูงอย่างแน่นอน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ