ข่าว

'หมอเหรียญทอง' โพสต์ 'ไม่ต้องสงสารผมต่อกรณีไอ้กุ๊ยหลักสี่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอเหรียญทอง' โพสต์ 'ไม่ต้องสงสารผมต่อกรณีไอ้กุ๊ยหลักสี่'

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.2564 พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ไม่ต้องสงสารผมต่อกรณีไอ้กุ๊ยหลักสิ่ ที่ก่อกวนผมอยู่ในช่วงนี้หรอกนะครับ ผมไม่ได้ประหวั่นพรั่นพรึงอะไรเลย แค่อารมณ์เสียเท่านั้น ถึงแม้มันจะมีอำนาจในทางการเมืองและใช้ส่วนราชการต่างๆ เพื่อสร้างขั้นตอนให้เป็นอุปสรรคต่อการจัดตั้ง รพ.สนามพลังแผ่นดิน ซึ่งเป็น “หน่วยเฉพาะกิจพลเรือนอาสา รพ.สนาม ระดับ 3” อยู่ในขณะนี้ก็ตาม แต่ผมจะสามารถเดินหน้าต่อไปได้ด้วยยุทธศาสตร์ “พลังแผ่นดิน” ครับ (ผมไม่ใช่หมอธรรมดาๆ หรอกครับ...ผมเป็นทหารหมอ ที่เป็นผู้บังคับหน่วย เป็นเสนาธิการ เป็นครูอาจารย์...ขอโม้ว่าครบเครื่องก็แล้วกัน...555)

ผมขอเรียนว่าเรื่องที่เกิดกับผม ไม่ต้องถึงกับให้ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี หรือหัวหน้าพรรค พปชร. มาช่วยผมหรอกครับ ลำพังตัวผมเองจัดการไอ้กุ๊ยตัวนี้ และพรรคพวกมันได้ก็แล้วกัน ไม่ต้องถึงกับให้ราคามันสูงจนต้องให้ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี หรือหัวหน้าพรรค พปชร.เสียเวลามาจัดการหรอกนะครับ

แล้วท่านทั้งหลายก็อย่าไปเข้าใจผิดว่าไอ้กุ๊ยตัวนี้มันมี “หลวงพี่ป้อม” คุ้มหัวแสดงตนเสมือนเป็นน้องเลิฟ พี่ป้อมนะครับ...ผมก็น้อง พี่ป้อมเหมือนกัน แล้วก็เป็นน้องพี่ป้อมมานานกว่า 35 ปี แล้วด้วย พี่ป้อมไม่ทอดทิ้งผมหรอกครับ...อย่าไปตำหนิ พี่ป้อม หรือ ท่านนายกฯ กันเลยนะครับ...ใจของผมมันถึงพี่ๆ ทุกคนอยู่แล้ว พี่ๆ ก็รับรู้อยู่ว่าผมเป็นอย่างไร ผมไม่จำเป็นต้องถึงกับทำ “หลวงพี่ป้อม” มาห้อยคอก็แล้วกัน ...ไม่เชื่อ ก็ไปสอบถามพี่ป้อมดูก็ได้...พี่ๆ จะจัดการมันหรือไม่อย่างไร เป็นเรื่องของพี่ ผมไม่จำเป็นต้องร้องขอพี่ๆ หรอกครับ กับไอ้แค่กุ๊ยส้นตีน มีอำนาจการเมือง สมัยแรก หรือ จะอีกกี่สมัย ผมก็ไม่หวั่นหรอกครับ ผมสงสารก็แต่ไอ้พวกลิ่วล้อข้าราชการลูกขุนพลอยพยักรับใช้เท่านั้นแหละครับ

ได้โปรดอย่าตำหนิ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี และ หน.พรรค พปชร.กันเลยนะครับ เอาเป็นว่าเลือกตั้งคราวหน้าประชาชนพร้อมใจกันไม่เลือกไอ้กุ๊ยหลักสี่ก็แล้วกัน

 

แล้วเตรียมพบกับ “หน่วยเฉพาะกิจพลเรือนอาสา รพ.สนาม ระดับ 3” ...รพ.เถื่อน ตามนิยามของไอ้กุ๊ยหลักสี่ว่าภายในสัปดาห์หน้า จะเริ่มปฏิบัติการช่วยชีวิตผู้ป่วยโควิด-19 อาการหนักกันอย่างไรจะดีกว่าครับ.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ