ข่าว

"แรมโบ้"  ไล่ "รังสิมันต์" ถ้าไม่อยากอยู่ประเทศไทยก็ควรพาภรรยาชาวต่างชาติไปโดยเร็ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้"  ไล่ "รังสิมันต์" ถ้าไม่อยากอยู่ประเทศไทยก็ควรพาภรรยาชาวต่างชาติไปโดยเร็ว อย่าอยู่ให้หนักแผ่นดินไทย เพราะยิ่งอยู่ก็ยิ่งถ่วงความเจริญให้กับประเทศ

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึง นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.พรรคก้าวไกล เขียนข้อความ แสดงความเห็นถึงปรากฎการณ์ย้ายประเทศกันเถอะ โดยระบุว่าเป็นสิทธิ์ที่จะแสดงกิจกรรมได้ เป็นเรื่องของคนที่ไม่อยากอยู่ในประเทศเกิดของตัวเองคงห้ามไม่ได้ แต่เรื่องนี้จะไปเข้าทางนักการเมืองน้ำเน่า หรือพวกฝ่ายแค้นรัฐบาล ที่ชอบหากินทางการเมืองโดยการโหนกระแสโจมตีรัฐบาล

ทั้งนี้หากใครมองว่าประเทศไทยอยู่ไม่ได้ อยากไปอยู่ต่างประเทศก็ขอให้ประสบความสำเร็จ ไม่ใช่ตนเองไล่ แต่เอาให้ท่านทั้งหลายสบายใจ อยากไปก็คงไม่ห้ามกัน เพราะคนที่อยากอยู่ในแผ่นดินไทย บ้านเกิดเมืองตนเองอย่างมีความสุขยังมีมากมายมหาศาล และตนเองมั่นใจว่าในประเทศไทยยังมีผู้มีความรู้ความสามารถ คนรักบ้านเกิด รักประเทศของตัวเอง หลายคนที่อยากจะทุ่มเททำงานขับเคลื่อนพัฒนาประเทศตนเองให้เดินไปข้างหน้าอย่างเจริญรุ่งเรืองให้ได้ คงจะมีน้อยคนที่ไม่เห็นคุณค่าแผ่นดินบ้านเกิด และเป็นคนอกตัญญูต่อบรรพบุรุษ และเป็นคนเนรคุณต่อแผ่นดินถิ่นเกิดตนเอง ก็พอๆรู้กันอยู่ว่ามีใครบ้าง ที่เป็นแกนนำหลักชอบสนับสนุนกลุ่มม็อบสามนิ้ว และสนับสนุนพวกม็อบจาบจ้วงก้าวล่วงล้มล้างสถาบัน 

นายเสกกสกล ยังระบุว่าต่อให้นายกฯ รัฐบาล บริหารงานได้ดี มีเจตนาที่ดีในการเข้ามาแก้ไข พัฒนาประเทศมากมายเพียงใด ผู้ที่เห็นต่างก็ไม่ชอบและไม่สนับสนุนอยู่ดี ซึ่งการออกไปอยู่ที่ประเทศอื่นๆ น่าจะเป็นทางออกที่ดีให้ผู้เห็นต่างได้ จะได้มีความสบายใจ และตนเองก็สนับสนุนให้ออกไปจริงๆ ไม่ใช่เพียงการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์เท่านั้น 

ตนเองมองว่าหากประเทศไทยไม่ดีจริง คนที่หลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศทั้งนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ คงไม่อยากกลับมาอยู่บ้านเกิดของตัวเอง อีกทั้งต่างชาติหลายคนที่เข้ามาอยู่ในประเทศไทยก็ไม่อยากจะกลับบ้านเมืองตัวเอง เช่น โค้ชเช เช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนเทควันโด้ชาวเกาหลี ได้ยื่นขอเปลี่ยนสัญชาติเป็นชาวไทย เพราะชื่นชอบประเทศไทยเป็นเมืองที่น่าอยู่น่าอาศัย 

ในทางกลับกันนักการเมืองคนไทยบางคนอาทิเช่น นายรังสิมันต์ นายปิยะบุตร พวกชังชาติทั้งหลาย ที่มีภรรยาเป็นชาวต่างชาติ และอาศัยประเทศไทยอยู่ ไปสนับสนุนกิจกรรมนี้ ซึ่งตนเองมองว่าคงอยากไปอยู่ต่างประเทศเช่นกัน ทั้งนี้หากไม่อยากอยู่จริง รับไม่ได้กับผู้นำประเทศ และประเทศไทย ก็ขอให้ไปอยู่ที่อื่นจะดีกว่าช่วยพาภรรยาชาวต่างชาติไปเสียแต่วันนี้ แผ่นดินไทยจะได้สูงขึ้นรีบไปเร็วๆ จะอยู่ให้หนักแผ่นดินทำไม ช่วยเสียสละเพื่อให้ประเทศไทยได้เดินไปข้างหน้า เพราะหากนายรังสิมันต์และนายปิยบุตรยังอยู่ ก็มีแต่จะคอยถ่วงความเจริญ  ยิ่งไปเร็วเท่าไรยิ่งดี ยิ่งทำให้คนไทยมีความสุขสบายใจ เพราะคนประเภทนี้ที่ชอบสร้างความเดือดร้อนสร้างความวุ่นวายให้กับบ้านเมืองและมีแนวคิดสนับสนุนพวกม็อบสามนิ้วก้าวล่วง จาบจ้วงสถาบันด้วย "

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ