ข่าว

"แรมโบ้" ซัดกลับ "อนุสรณ์" ทำไมป้องคนหนีดคี ช่วยกระซิบมาเยี่ยมคนติดคุกบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" ถามกลับ "อนุสรณ์" เป็นคนไทยหรือไม่เหตุใดออกมาปกป้องคนหนีคดีไปต่างประเทศ อยู่ดีกินดี แต่กลับโจมตีคนทำงานหนักเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประเทศ ฝากบอกให้มาเยี่ยมให้กำลังใจรัฐมนตรีและคนเสื้อแดงที่ติดคุกบ้าง

14 เมษายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ออกมาปกป้องนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมระบุตนเองลามปามและบิดเบือนข้อมูล โดยระบุว่านายอนุสรณ์ได้เห็นแล้วว่าการระบาดที่ผ่านมาตัวเลขผู้ติดเชื้อค่อยๆลดลง และการระบาดในครั้งนี้แม้จะมีตัวเลขที่สูง ตนเองมั่นใจว่านายกฯ รัฐบาล รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์จะสามารถหามาตรการออกมา เช่นเดียวกับการระบาดทุกครั้ง เพื่อให้ผู้ติดเชื้อให้ลดลงได้เช่นกัน เพราะมีประสบการณ์ในการดำเนินการมาแล้ว  

นายเสกสกล ระบุว่าคนที่ต้องยอมรับความจริงและรับฟังคนอื่นน่าจะเป็นนายอนุสรณ์ และพรรคเพื่อไทยมากกว่า อย่าหลับหูหลับตาเลย ทั้งนี้สถานการณ์การระบาดที่เกิดขึ้น สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แต่เมื่อเกิดการระบาดแล้วนายกฯ และรัฐบาล บุคลากรทางการแพทย์ก็ทำงานอย่างเต็มที่ที่จะทำให้ผู้ติดเชื้อลดลงได้ ที่ผ่านมาก็เป็นเช่นนั้นนายอนุสรณ์ก็เห็นอยู่ 

นายเสกสกล ยังย้ำเช่นเดิมในสถานการณ์เช่นนี้นายอนุสรณ์ หรือคนในฝ่ายค้านไม่ควรที่จะออกมาเล่นการเมืองในขณะที่ประเทศกำลังเกิดวิกฤต และแทนที่จะพูดปกป้อง ให้กำลังใจนายกฯ รัฐบาล แม้แต่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือคนทำงาน ที่ต้องทำงานอย่างหนักมากแค่ไหนในการแก้ไขปัญหาโควิด แต่กลับออกมาพูดซ้ำเติม กล่าวโจมตีไม่หยุด มิหน่ำซ้ำนายอนุสรณ์ยังไปปกป้องนายใหญ่ตัวเอง ทั้งที่เป็นผู้หลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ มีความเป็นอยู่สุขสบาย ไม่ได้สนใจคนในประเทศเลย จึงอยากถามกลับว่านายอนุสรณ์เป็นคนไทยหรือไม่  ไม่สงสารพี่น้องประชาชนที่กำลังมีปัญหาหรือ

"นิสัยปากสากกระเบือ ประจบสอพลอ จอมชเลียร์อย่างนายอนุสรณ์หาราคาไม่ได้ ถ้ารักและชื่นชอบคนที่หนีคดี ว่างๆนายอนุสรณ์ช่วยกระซิบบอกนางสาวยิ่งลักษณ์ ช่วยเดินทางมาเยี่ยม 2 รัฐมนตรีที่ติดคุกเพราะคดีโกงเงินชาวนา ติดคุกคดีจำนำข้าวด้วย ช่วยเสียสละเวลามีน้ำใจห่วงใยคนเหล่านี้หน่อย อย่าเอาเวลาไปเดินแต่ช้อปปิ้งตามห้างหรูๆเลย ก่อนที่นายอนุสรณ์จะออกมาปกป้องเอาใจเจ้านาย ช่วยถามนางสาวยิ่งลักษณ์หน่อยว่า ไหนบอกจะยืนหยัดต่อสู้คดีถึงที่สุด ไม่หนีไปไหน ทำไมต้องแอบทิ้งรัฐมนตรีเหล่านี้ให้รับชะตากรรมโดยไม่เหลียวแลห่วงใยกันเลย นายอนุสรณ์ เป็นคนสนิทใกล้ชิดมากใช่ไหม เห็นออกมาปกป้องทุกครั้งช่วยกระซิบให้มาเยี่ยมรัฐมนตรีและพี่น้องเสื้อแดงที่ติดคุกติดตารางเพราะสู้ให้นางสาวยิ่งลักษณ์ได้เป็นนายกรัฐมนตรีด้วยนะ อย่าลืมบอกด้วยละพ่อยอดจอมชเลียร์ ว่าคนที่ติดคุกถามถึงทุกวัน คิดถึงอดีตนายกฯคนที่หลบหนีคดีและทอดทิ้งพวกเขาไปอยู่แดนไกลอย่างสุขสบายใจ เคยคิดถึงคนที่อยู่ในคุกบ้างไหม มีเวลาก็แวะมาเยี่ยมเยียนกันบ้างอย่าเอาเวลาไปเดินช้อปปิ้งห้างหรูๆถือกระเป๋าแบรนด์เนมแพงๆ โปรดสงสารเห็นใจในความทุกข์ของคนเหล่านี้บ้าง "

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ