ข่าว

"ธนกร"ขอคนไทยมีความสุข ฝากฝ่ายการเมืองลดความร้อนแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"อวยพรสงกรานต์ ขอให้คนไทยมีความสุข เล่นสงกรานต์แบบ new normal ฝากฝ่ายการเมืองลดความร้อนแรง ช่วยประชาชนฝ่าโควิด-19 ย้ำขอให้เชื่อมั่น"บิ๊กตู่"

13 เม.ย.64  นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันสงกรานต์ปีนี้ ซึ่งถือเป็นปีใหม่ไทย ตนขออวยพรให้พี่น้องคนไทยทุกคนมีความสุข สดชื่น สมหวังในทุกเรื่อง ขอให้เล่นสงกรานต์แบบ new normal ป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง สำหรับพี่น้องประชาชนที่อยู่ที่บ้านก็สรงน้ำพระอยู่บ้าน ส่วนพี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดก็ขอให้เดินทางอย่างปลอดภัย ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ขอให้ร่วมแรงร่วมใจ เชื่อว่าด้วยพลังของพี่น้องคนไทยทุกคนเราจะสามารถฝ่าวิกฤติในครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน
 

นายธนกร กล่าวอีกว่า ในส่วนของฝ่ายการเมืองนั้น อยากจะขอให้ลดดีกรีความขัดแย้งลงบ้าง เพราะประเทศกำลังประสบปัญหาโควิด-19 ทุกฝ่ายควรช่วยกันในการแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน รัฐบาลยินดีรับฟังความคิดเห็นทุกฝ่าย แต่ขอให้เป็นข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน ซึ่งในสถานการณ์นี้ไม่ควรมีการโจมตีกันไปมา หรือบิดเบือนข้อมูลดิสเครดิสการทำงานของรัฐบาลผ่านศบค. เพราะจะทำให้พี่น้องประชาชนสับสนและตื่นกลัว

รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทุ่มเททุกอย่างเพื่อบริหารโควิด-19อย่างเป็นระบบ และคลี่คลายสถานการณ์ ส่วนการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19ได้เร่งดำเนินการอยู่ บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่างทำงานหามรุ่งหามค่ำ ไม่ควรมีใครไปวิพากษ์วิจารณ์ให้เสียหาย ตนขอเป็นกำลังให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกคน ขอให้ทุกคนช่วยกัน มั่นใจว่าเราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ ขอให้เชื่อมั่นในระบบสาธารณสุขของไทย และเชื่อมั่นในตัวท่านนายกฯ เราจะสามารถเอาชนะโควิด-19ได้อย่างแน่นอน
 

"ธนกร"ขอคนไทยมีความสุข ฝากฝ่ายการเมืองลดความร้อนแรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ