ข่าว

ประมวล" หวด "รมต." เที่ยวคลับปกปิดไทม์ไลน์  ชี้เป็นตัวอย่างไม่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประมวล" หวด "รมต." เที่ยวคลับปกปิดไทม์ไลน์  ชี้เป็นตัวอย่างไม่ดี ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการป้องกันโควิดและสะเทือนถึงรัฐบาลในสายตาต่างชาติ จวกสาธารณสุขเลือกปฏิบัติสองมาตรฐาน ทีชาวบ้านมีความผิด แต่รัฐมนตรีกลับปล่อยเฉย 

8 เมษายน 2564 นายประมวล เอมเปีย อดีตสส.ชลบุรี หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวถึงกรณีรัฐมนตรีติดโควิด-19 แล้วปกปิดไทม์ไลน์ว่า นี่คือตัวอย่างไม่ดี เพราะเป็นถึงผู้บริหารประเทศ แต่พอทำผิดกลับปกปิดการกระทำ  

 

“ตอนแรกรัฐมนตรีคนนี้ปฏิเสธว่าไม่ได้ไปเที่ยวคลับ และยืนยันว่าไม่ได้เป็นโควิด-19 แต่พอติดโควิด-19 กลับไม่ยอมบอกอีกว่าไปติดมาจากไหน ไปที่ไหนมาบ้าง นี่ถือว่าสองมาตรฐาน ทีชาวบ้านติดโควิดก็ขู่เขาว่าหากไม่ยอมเปิดเผยไทม์ไลน์ผิดกฎหมาย แต่ทีรัฐมนตรีกลับจะมาบอกว่าเป็นสิทธิของคนป่วย” 
 

นายประมวล ยังกล่าวด้วยว่า หากเป็นในต่างประเทศ รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องเขาลาออกไปแล้ว นี่ไม่ใช่เรื่องสุดวิสัย แต่เป็นเรื่องของ นิสัย ที่ชอบเที่ยว ผู้ชายชอบเที่ยวเป็นเรื่องปกติ แต่คนเป็นรัฐมนตรีเป็นผู้บริหาร จะต้องมีความรับผิดชอบและจริยธรรมที่สูงกว่าคนทั่วไป  


“ผมขอเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ งัดกฎเหล็กออกมาใช้กับรัฐมนตรี ไม่อย่างนั้นจะเป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดี คนที่เสียหายคือตัวนายกฯ”นายประมวลกล่าวทิ้งท้าย. 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ