ข่าว

"ประวิตร"หนุน"จักรทิพย์"ลงชิงผู้ว่าฯ กทม. ชี้ 5 ปีที่ผ่านมาทำงานดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พล.อ.ประวิตร"หนุน"จักรทิพย์"ลงชิงผู้ว่า กทม. ชี้ 5 ปีในตำแหน่ง ผบ.ตร. ทำงานให้กับประชาชนมาตลอด ยัน พปชร. จะไม่ส่งใครลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรค

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2564 พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวการนัดหารือที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ และมอบหมายให้ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคฯ สนับสนุนการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ว่า ไม่มี ตนไม่ได้มีการสั่งการ ยืนยันพรรคพลังประชารัฐ จะไม่ส่งใครลงสมัครรับเลือกตั้งในนามของพรรค ไม่ส่งแน่นอน ส่วนจะสนับสนุนใครเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งสามสารถทำได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
" พล.ต.อ.จักรทิพย์" ยันลงชิงผู้ว่าฯกทม. ปัด "พล.อ.ประวิตร" หนุนจนขัดแย้ง "ทยา ทีปสุวรรณ"

เมื่อถามว่าบุคคลที่พรรคพลังประชารัฐจะสนับสนุน ใช่ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือไม่นั้น พลเอก ประวิตร บอกว่า ยังไม่รู้ และต้องไปถาม พลตำรวจเอก จักรทิพย์ เองว่าจะลงสมัครหรือไม่

เมื่อถามย้ำว่า มองการทำงานของ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ เป็นอย่างไร เหมาะหรือไม่กับการลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. รอบนี้ พลเอก ประวิตร กล่าวว่า ก็ดี เขาตั้งใจทำงาน เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติตั้ง 5 ปี ทำงานให้กับประชาชนมาตลอด
 

ถามย้ำอีกว่า จะให้ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ เป็นนอมินีของพรรคพลังประชารัฐ ในการลงสมัครผู้ว่าใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร สงสัยในคำถามไปสักครู่ แล้วตอบว่า เดี๋ยวดูก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ