ข่าว

"เสื้อแดงภาคตะวันออก" หวั่นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยออกโรงต้าน "ม็อบจตุพร"ไม่อยากให้มวลชนถูกหลอกเหมือนที่ผ่านมา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสื้อแดงภาคตะวันออก" หวั่นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยออกโรงต้าน "ม็อบจตุพร"ไม่อยากให้มวลชนถูกหลอกเหมือนที่ผ่านมา

3 เม.ย.64  ณ ศูนย์ประสานงานเครือข่าย ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว นายโสภี ศรีเพ็ชร์ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง นายสุพจน์ แมดพิมาย อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคตะวันออก นายสุวัฒน์ สีใส ประธานจังหวัดสระแก้ว นางอัญชนา สุทธิสาร ผู้ประสานงานเครือข่ายพี่น้องจังหวัดสระแก้ว นางเบญจรัตน์ ศิลารัตน์ ผู้ประสานงานเครือข่ายพี่น้องอำเภอเขาฉกรรจ์ ออกแถลงการณ์ ไม่เข้าร่วมการชุมนุมในวันที่ 4  เมษายน นี้ 

นายโสภี ศรีเพ็ชร์ อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงภาคกลาง กล่าวว่าพวกเรามีความรู้สึกไม่สบายใจจึงได้ออกมาเตือน สมาชิกหมู่บ้านเสื้อแดงเกี่ยวกับการออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องให้คนเสื้อแดงไปร่วมชุมนุมกับม็อบไล่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะตอนนี้ มีนักการเมืองระดับท้องถิ่นและระดับชาติมาเชิญชวนให้ชาวบ้านเข้าไปร่วมชุมนุมเรียกร้องที่กรุงเทพฯในวันที่ 4 เมษายน 2564 โดยรัฐบาลจะลงชื่อแจกเงินเยียวยาโควิด-19 ระบาด จริงๆ แล้ว ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดจึงอยากให้แกนนำแต่ละจังหวัดไปบอกกล่าวและเล่าข้อเท็จจริงให้ประชาชนได้รับทราบ แล้วพวกตนก็พร้อมประกาศเจตนารมณ์ขอยืนยันว่าจะไม่ไปร่วมกิจกรรมชุมนุมกับคุณจตุพร พรหมพันธุ์ในวันที่ 4 เมษายนนี้อย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมาพวกเราเป็นฝ่ายถูกกระทำซึ่งพวกตนไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเพราะที่ผ่านมาทุกคนได้รับผลกระทบด้วยกันทุกฝ่ายบางคนมีคดีติดตัวจะไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครอยากรับเข้าทำงานความบอบช้ำเหล่านี้พวกเราไม่ได้กล่าวโทษใครเพราะพวกเราเคยให้ความศรัทธากับเหล่าแกนนำจึงก้าวเดินตามแต่ผลสุดท้ายพวกเราก็ถูกปล่อยทิ้งหลังจากเสร็จภาริจ อย่าสร้างตราบาปให้กับมวลชนที่เคยรักและศรัทธาในตัวคุณอีกเลย จึงขอฝากเตือนให้ประชาชนและมวลชนเสื้อแดง อย่าไปหลงเชื่อคำเดิมๆที่ว่า "ขับไล่เผด็จการ"  

วันนี้ประเทศไทยได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งส.ส.มาตั้งแต่ปีพศ. 2562 และมีรัฐบาล โดยท่าน พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชา ได้กลับมาเป็นรัฐมนตรีอีกครั้ง ก็ออกมาช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะช่วงไวรัส covid 19 ระบาด ท่านนายกประยุกต์จันโอชาก็ไม่เคยทอดทิ้งประชาชน ท่านจัดสรรงบประมาณลงมาเยียวยาพี่น้องประชาชน เพื่อให้ทุกคนสามารถมีชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ