ข่าว

"รมช.คลัง" แย้มข่าวดี "คนละครึ่ง เฟส 3" มาแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประวิตร" ควง "สันติ-นฤมล-สิระ-ปารีณา" ลงตลาดเช้าเมืองคอน ตรวจเยี่ยมการใช้มาตรการ "คนละครึ่ง-เราชนะ" ด้าน รมช.คลัง แย้มข่าวดีอาจมีคนละครึ่ง เฟส 3

วันนี้ 6 มี.ค. 2564 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง , นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน , นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานวิปรัฐบาล , นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. , นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี , นายรงค์ บุญสวยขวัญ , นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช และคณะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ

 

เดินทางลงพื้นที่ตลาดเช้าเสาร์-อาทิตย์ ถนนพัฒนาการคูขวาง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อตรวจเยี่ยมประชาชน พ่อค้าแม่ค้า และสอบถามถึงการใช้นโยบายของรัฐบาล ทั้ง "เราชนะ" และ "คนละครึ่ง" โดยได้รับการต้อนรับจากประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าอย่างอบอุ่น

ประวิตร, บิ๊กป้อม, คนละครึ่งเฟส3

ขณะที่ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า มีแนวโน้มที่รัฐบาลจะเปิดโครงการคนละครึ่ง เฟส 3 ซึ่งขณะนี้กำลังพิจารณาทบทวนและประเมินผลของโครงการเพื่อให้ครอบคลุมประชาชนทุกกลุ่ม และเกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยที่ผ่านมาถือว่าโครงการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน และเพื่อให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก

คนละครึ่ง, คนละครึ่งเฟส3, ประวิตร

 

อ่านข่าว "ประวิตร" เบรกม็อบชุมนุม บอกมีอะไรให้มาคุยกัน ยันตำรวจไม่ทำรุนแรง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ