ข่าว

"ธนกร"เหน็บพรรคการเมืองเคลมผลงานหาเสียงก็ควรนึกถึงมารยาทบ้าง ย้ำมาตรการเยียวยาคิดจากมันสมอง"บิ๊กตู่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"เหน็บพรรคการเมืองเคลมผลงานหาเสียงก็ควรนึกถึงมารยาทบ้าง ย้ำมาตรการเยียวยาคิดจากมันสมอง"บิ๊กตู่" ลั่นนายกฯ ไม่สนโต้การเมือง เพราะมุ่งมั่นช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ นำประเทศฝ่าวิกฤติโควิด-19ให้ได้ เย้ยรู้อยู่แก่ใจไม่สนับสนุนก็เตรียมตัวสอบตก

 5 มี.ค.64 นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนรู้สึกไม่สบายใจที่เห็นพรรคการเมืองหาเสียงแล้วปราศรัยในลักษณะเอาดีใส่ตัว พูดเสมือนว่ามาตรการเยียวยาโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นโครงการคนละครึ่ง โครงการเราชนะ ฯลฯ พรรคตัวเองเป็นต้นคิด สนับสนุน และจะไม่ยอมให้ใครยกเลิก ทั้งๆ ที่โครงการเหล่านี้ถ้าใครคิดจะยกเลิกก็รอวันสอบตกได้เลย ถือเป็นการพูดเพื่อหวังผลทางการเมืองอย่างเดียวโดยไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน รักษามารยาททางการเมืองไว้บ้างก็คงไม่เสียหาย 

ทั้งนี้ มาตรการเยียวยาหลายมาตรการเกิดจากมันสมองของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่รับฟังจากผู้เชี่ยวชาญ แล้วคิดออกมาเป็นนโยบาย ก่อนจะมอบให้กระทรวงการคลังไปดำเนินการ โดยเฉพาะโครงการคนละครึ่ง โครงการเราชนะ ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากประชาชนทั่วประเทศ และทุกวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ก็ยังมุ่งมั่นช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ เพื่อนำประเทศเดินไปข้างหน้า ฝ่าวิกฤติโควิด-19ไปให้ได้


นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่ระบุว่า พรรคตัวเองเป็นสถาบันทางการเมือง ไม่เหมือนพรรคการเมืองบางพรรคที่ตั้งมาเพื่อสนับสนุนให้ใครคนใดคนหนึ่งขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น คงต้องตีความคำว่าสถาบันทางการเมืองกันใหม่หมด เพราะหากเป็นสถาบันทางการเมือง แต่ไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้ประชาชนได้นึกถึงเลย ก็ไม่มีประโยชน์อะไรกับประชาชน นอกจากการพูดสร้างภาพ แล้วก็อาศัยกินบุญเก่าที่คนรุ่นเก่าๆ เขาทำสิ่งดีๆ ทิ้งไว้ให้ไปวันๆ ถ้าเป็นแบบนั้นก็ขอเป็นพรรคการเมืองที่ตั้งขึ้นมาสนับสนุนนายกรัฐมนตรีที่เป็นคนดี รักชาติ รักประชาชน ทำงานด้วยสมองและหัวใจในการรับใช้ประเทศชาติและประชาชนด้วยความมุ่งมั่นยังดีกว่า 

"การทำงานของรัฐบาลที่ผ่านมาภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์สร้างผลงานให้กับประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างพื้นฐาน การคมนาคม รถไฟฟ้าครอบคลมทุกพื้นที่ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มาตรการเยียวยาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โครงการชิมช้อปใช้ เยียวยา 5000 บาท โครงการคนละครึ่ง โครงการเราชนะ โครงการ ม.33 เรารักกัน การแก้ปัญหาโควิด-19  การดูแลภาคเกษตร ฯลฯ เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่า ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไร พี่น้องประชาชนเขาทราบดีอยู่แล้วว่า ใครที่ดีแต่พูด และใครที่ลงมือทำอย่างจริงจัง"นายธนกรกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ