ข่าว

"ธนกร"มั่นใจ"บิ๊กตู่"เฟ้นรมต.ใหม่คุณสมบัติครบ มีความรู้ความสามารถ เดินหน้าทำงานให้ประเทศได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"มั่นใจ"บิ๊กตู่"เฟ้นรมต.ใหม่คุณสมบัติครบ มีความรู้ความสามารถ เดินหน้าทำงานให้ประเทศได้ ลั่นไม่มีการกดดัน ย้อนเพื่อไทย เอาเวลาจุ้นเรื่องคนอื่นไปประสานรอยร้าวพรรคตัวเองดีกว่า

5 มี.ค.64   นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สำหรับการปรับคณะรัฐมนตรีนั้นทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไร ตนมั่นใจว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเลือกคนที่มีความรู้ ความสามารถ และมีความซื่อสัตย์สุจริตมาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อขับเคลื่อนงานให้ไปในทิศทางที่ประชาชนคาดหวัง เพราะในภาวะที่ประเทศกำลังประสบปัญหาโควิด-19 รัฐบาลจำเป็นต้องเร่งช่วยเหลือเยียวยาพี่น้องประชาชน รวมไปถึงการพลิกฟื้นเศรษฐกิจของประเทศ ดังนั้น ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในตัวพล.อ.ประยุทธ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
"นายกฯ"ประกาศชัด ปรับ ครม. ไร้ "รมต.คนนอก"- ปรับเล็ก ไม่กี่ตำแหน่ง

นายธนกร กล่าวอีกว่า การปรับคณะรัฐมนตรีครั้งนี้ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐไม่ได้มีการเคลื่อนไหวกดดัน พล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ แต่ได้มอบสิทธิ์ขาดให้ พล.อ.ประวิตร  พิจารณาเสนอบุคคลเข้าไปเป็นรัฐมนตรี เพื่อให้พล.อ.ประยุทธ์เลือก ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามระบบ ไม่ได้มีปัญหาความขัดแย้งใดๆ

ส่วนที่พรรคเพื่อไทยมักจะออกมาวิพากษ์วิจารณ์การ ปรับครม.ใหม่ในทำนองเสียหาย สมบัติผลัดกันชมนั้น ตนไม่ได้ถือสาอะไร เพราะพรรคเพื่อไทยเป็นฝ่ายค้านมานาน คงอยากกลับมาเป็นรัฐบาลบ้าง แต่ตนมองว่าพรรคเพื่อไทยควรเอาเวลาไปสร้างความสมานฉันท์ภายในพรรคตัวเองก่อนจะดีกว่า เพราะทราบว่ามีความขัดแย้งกันหลายกลุ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ