ข่าว

พชปร. มั่นใจชนะศึกเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน วันอาทิตย์นี้ เพราะปชช.ศรัทธานายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส. นครศรีฯ พปชร. "สายัณห์ ยุติธรรม" มั่นใจชาวบ้านเมืองคอนศรัทธานายกฯ เลือกพลังประชารัฐเข้ามาทำหน้าผู้แทน เผย "บิ๊กป้อม" ลงปราศรัย 5 มี.ค.นี้ ยัน ชนะได้ ส.ส. ไม่คิดต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรีโควต้า ส.ส.ใต้

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564  นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ผ่าน “เนชั่นทีวี” ว่า พรรคมั่นใจว่าประชาชนศรัทธา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในการจัดตั้งรัฐบาล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
'อนุชา' มั่นใจ พปชร.ชนะเลือกตั้ง ปัดตอบโควตา รมต.ภาคใต้

ทั้งนี้ ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐได้รับการต้อนรับอย่างดี เพราะเป็นคนพื้นที่และอยู่ในเขตเลือกตั้งนี้ อีกทั้ง ยังเคยเป็นนายอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ส่วนประเด็นผลงานรัฐบาล พรรคในฐานะแกนนำจัดตั้งรัฐบาล มีโครงการต่างๆ อาทิ เราชนะ คนละครึ่ง ส่วนผลงานอื่นๆ เป็นผลงานร่วม ดังนั้น อยู่ที่ประชาชนตัดสินใจ

สำหรับกำหนดการปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ โดยวันนี้เป็นของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรค จะมาร่วมปราศรัยวันพรุ่งนี้ เนื่องด้วยวันเสาร์หาเสียงได้ถึงเวลา 18.00 น. ดังนั้น พรุ่งนี้จะปราศรัยวันสุดท้าย อย่างไรก็ตาม หากพรรคชนะ ไม่คิดเอาเรื่องส.ส.มาต่อรองเก้าอี้รัฐมนตรี เพราะ จ.นครศรีธรรมราช มี ส.ส. 8 คน ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ มี 5 คน ขณะที่พรรคพลังประชารัฐ 3 คน ดังนั้น อยากได้ 4 ต่อ 4 เท่ากัน เพื่อมาแข่งกันทำงานให้กับคนนครศรีธรรมราช
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ