ข่าว

"ณัฏฐพล"อำลาขรก.ทั้งน้ำตารับห่วงนโยบายศึกษาขาดความต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต รมว.ศึกษาฯ"ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ" เข้าอำลาข้าราชการในกระทรวงทั้งน้ำตา ย้ำยังห่วงนโยบายศึกษา อาจบูรณาการเชื่อมโยงไม่ต่อเนื่อง ชี้ทั้งหมดต้องร่วมผลักดัน แล้วทุกอย่างดีแน่นอน

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรมว.ศึกษาธิการ ได้เดินทางเข้ากระทรวงศึกษาฯ เพื่อเก็บของ พร้อมทังได้กล่าวอำลากล่าวกับผู้บริหารกระทรง ตอนหนึ่งว่า แม้เข้ามารับตำแหน่งในระยะเวลาอันสั้น แต่ถือเป็นระยะเวลาที่มากกว่าค่าเฉลี่ย ต้องบอกว่าเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาทำงานที่กระทรวงศึกษาฯ

ทั้งนี้ ก็คงต้องฝากการศึกษาฯ ไว้กับทุกๆ คน และยังมั่นใจว่าอนาคตของการศึกษา เราทำได้ ต้องแก้ได้ ถ้าร่วมกัน ตั้งใจทำ ให้กับเด็กๆ คุณครู และกับประเทศ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ณัฎฐพล" โพสต์ "ตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจต่อสู้รัฐบาลคอรัปชั่น "ไม่มีวันไหนที่ใจไม่สู้เลย"

เมื่อถามว่า มีความกังวลอะไรหรือไม่ นายณัฏฐพล กล่าวว่า สิ่งที่ตนทำ คือ นโยบาย ที่เหลืออยู่กับข้าราชการที่ต้องขับเคลื่อน ซึ่งตนไม่ห่วงอะไร ห่วงเรื่องความต่อเนื่องนิดหน่อย ที่อยากให้ผู้มาขับเคลื่อนเรื่องบูรณาการ สามารถเชื่อมต่อกับแผนบูรณาการที่วางเอาไว้

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมั่นใจว่าสิ่งที่ทำจะเป็นแนวทางทางในการช่วยแก้ปัญหาการศึกษาไทย และมั่นใจในความสามารถของบุคลากรของ ศธ. ว่าตราบใดที่ทุกคนร่วมใจกันทำ ทุกอย่างจะต้องดีแน่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการให้สัมภาษณ์ นายณัฏฐพล มีน้ำตาคลอตลอดเวลา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ