ข่าว

"อนุชา" ย้ำชัด การปรับ ครม. เป็นดุลยพินิจของนายก พร้อมทำงานในทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รมต.อนุชา ย้ำชัด การปรับ ครม. เป็นดุลยพินิจของนายก พร้อมทำงานในทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ

วันนี้ (3 มี.ค.64) เวลา 09.00 น. นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงประเด็นการปรับ ครม. โดยกล่าวว่า การพิจารณาผู้ที่มีความเหมาะสมให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีในตำแหน่งที่ว่างหรือการปรับตำแหน่งคณะรัฐมนตรีเดิมนั้น เป็นดุลยพินิจของนายกรัฐมนตรี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"อนุชา"ย้ำปรับครม. "2 ป."ตัดสินใจ - มีชื่อนั่ง "รมว.ดีอีเอส" แค่กระแสข่าว

ทั้งนี้ ในส่วนของพรรคฯ ที่ประชุมพรรคได้มีมติให้อำนาจอย่างเด็ดขาดให้หัวหน้าพรรค คือ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีดำเนินการหารือกับนายกรัฐมนตรี ซึ่งในการประชุมเมื่อวานนี้ถือว่าจบด้วยดี ไม่มีข้อเสนออื่น ทุกอย่างถือว่าจบในที่ประชุม สำหรับการปรับ ครม. ตนมั่นใจว่าการพิจารณาจะคำนึงถึงประโยชน์ที่เกิดขึ้นกับประเทศชาติเป็นหลัก 

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ไม่มีการพูดถึงโควตาพื้นที่เรื่องการปรับ ครม. ส่วนการพิจารณาคุณสมบัติ ส.ส. ผู้ที่มีความเหมาะสมกับตำแหน่งรัฐมนตรีนั้น ตนได้มีการลงพื้นที่ไปสัมผัสการทำงานหลายจังหวัด พบว่า ส.ส.หลายท่านสามารถปฏิบัติหน้าที่รับใช้ประชาชนและสนองนโยบายรัฐบาลได้เป็นอย่างดี 

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังคงยืนยันว่าตนพร้อมที่จะทำงานในทุกตำแหน่งหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้ใหญ่ที่จะพิจารณาความเหมาะสม 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ