ข่าว

"ธนกร"ซัดโฆษกเพื่อไทย มือไม้พายเอาเท้าราน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"ซัดโฆษกเพื่อไทย มือไม้พายเอาเท้าราน้ำ เล่นการเมืองบนความทุกข์ของประชาชน ลั่นรัฐบาลบริหารจัดการวัคซีนโควิด-19ตามแผน ไม่ช้าและไม่สร้างภาพ จี้ผู้ใหญ่ตักเตือน อย่าปล่อยเข้ารกเข้าพง

24 ก.พ.64  นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย โจมตีรัฐบาลว่า สร้างภาพจัดอีเว้นท์รับวัคซีนโควิด-19 และไม่มีแผนบริหารจัดการวัคซีนว่า ตนเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมของน.ส.อรุณีเป็นอย่างมาก มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ ออกมาติรัฐบาลด้วยข้อมูลเท็จทุกเรื่อง ไม่รู้เป็นอาจารย์มาได้อย่างไร รัฐบาลมีแผนบริหารวัคซีนให้กับประชาชนอย่างชัดเจน ทุกอย่างจัดการตามแผนงานที่วางไว้ ขอให้เชื่อมั่นในระบบสาธารณสุขของไทย ไม่มีการสร้างภาพเหมือนพรรคเพื่อไทย แทนที่น.ส.อรุณีจะให้กำลังบุคคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อคนไทยทุกคน กลับมาดิสเครดิส จิตใจทำด้วยอะไร เอาความทุกข์ร้อนของประชาชนมาเล่นการเมือง

นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนเข้าใจการเมืองดีว่า ไม่มีฝ่ายค้านที่ไหนมาชื่นชมรัฐบาล ไม่ว่ารัฐบาลจะทำดีแค่ไหน แต่เรื่องโควิด-19 ทุกคนจะต้องช่วยกัน เพราะมันเป็นวิกฤติของประเทศที่กระทบชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน ผู้หลักผู้ใหญ่ของพรรคเพื่อไทยควรออกมาตักเตือนน.ส.อรุณีบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้เข้ารกเข้าพง ยืนยันว่า รัฐบาลจะฉีดวัคซีนให้กับพี่น้องประชาชนตามแผนที่วางไว้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม บริหารจัดการโควิด-19สำเร็จมาแล้วในการระบาดระลอกแรก ทั่วโลกต่างชื่นชม เพราะบริหารจัดการได้ดีลำดับต้นๆ ของโลก โดยทำงานร่วมกับอาจารย์หมอที่เชี่ยวชาญ ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุขที่มีนายอนุทิน ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ดังนั้นขอให้มั่นใจ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ