ข่าว

ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ แจงงดลงคะแนน รมต.พรรคร่วมฯ คือ การปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.-"มาดามเดียร์"เผยเป็นการรักษามารยาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส. กลุ่มดาวฤกษ์ "ฐิติภัสร์ " แจงงดลงคะแนนให้ รมต. พรรคร่วมรัฐบาล เป็นการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้แทนด้วยความบริสุทธ์ใจ ไม่มีผลประโยชน์ ด้าน "เดียร์-วทันยา" เผย งดออกเสียงคือการรักษามารยาท

24 ก.พ.64 นางสาวฐิติภัสร์  โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ งดลงคะแนนให้รัฐมนตรีพรรคร่วมรัฐบาลว่าตนในฐานะที่เป็นตัวแทนเขตบางกะปิ และหนองจอก ซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรงจึงขอปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้แทนด้วยความบริสุทธิ์ใจไม่มีผลประโยชน์ใดๆ และเชื่อว่ารัฐธรรมนูญจะปกป้องคุ้มครองในฐานะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุจริต สำหรับความคืบหน้ายังไม่ทราบแต่ยินดีให้ความร่วมมือ เหตุที่โหวตสวนนั้นได้ชี้แจงไปแล้ว 

นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี  ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวต่อว่า พวกตนเป็น ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ไม่สามารถข้องเกี่ยวได้กับพรรคภูมิใจไทย ส่วนกรณีพลเอก
ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไม่ให้โทรหา ตนไม่ทราบและขอปฏิเสธให้รายละเอียด เพราะมีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ทั้งหมดขอ
ให้ชี้แจงต่อคณะกรรมการและรอผลพร้อมยืนยันให้เรื่องของการทำงานปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุด และรักษามารยาทด้วยการงดออกเสียง ตนมั่นใจว่าปฏิบัติหน้าที่โดยสุจริต
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ