ข่าว

"อนุชา" ยันไม่ได้ยินนายกฯ พูด "ถ้าร.อ.ธรรมนัส ได้คะแนนมากขนาดนี้ มาเป็นนายกฯดีกว่าไหม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลขาธิการ พปชร."อนุชา นาคาศัย" ยันตรวจสอบแล้วยังไม่ได้ยินนายกฯพูดทีเล่นทีจริง กรณี ร.อ.ธรรมนัส ได้คะแนนเยอะมาเป็นนายกฯ  ยืนยัน ส.ส.ไม่ได้มองที่ผลคะแนนลงมติ แต่มองที่การทำงานของรัฐมนตรีมากกว่า

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าได้เห็นข่าวนายกรัฐมนตรีได้พูดทีเล่นทีจริงกับ ส.ส.ในพรรคมีข้อความว่า "ถ้าร.อ.ธรรมนัส ได้คะแนนมากขนาดนี้ มาเป็นนายกฯดีกว่าไหม" จนทำให้ ส.ส. ในพรรคไม่สบายใจเพราะ ร.อ.ธรรมนัส เป็นผู้ได้รับมอบหมายให้ดูเรื่องคะแนนเสียงในสภาฯครั้งนี้ โดยนายอนุชาระบุว่าในฐานะเลขาธิการพรรค ได้เห็นข่าวและได้สอบถามไปแล้ว พบว่ายังไม่มี ส.ส. ของพรรคพูดถึงเรื่องนี้และเท่าที่ได้ยินมาเป็นการพูดถึงการทำงานมากกว่า ซึ่งคงไม่มีอะไรที่น่าวิตกกังวล  ทั้งนี้ข่าวที่ออกมาจึงไม่น่าจะเป็นไปตามนั้น  

นายอนุชายังยืนยันว่าส.ส.ในพรรคยังทำงานร่วมกันได้ดีเป็นเอกภาพ มีความสามัคคีกัน พร้อมกับมั่นใจว่า ส.ส. ในพรรคไม่มีใครไม่สบายใจกับเรื่องนี้ และไม่ได้มองว่าผลคะแนนลงมติจะทำให้นายกรัฐมนตรีเสียหน้า เพราะไม่ได้มองเรื่องผลคะแนนลงมติ แต่มองถึงการทำงานของนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าทุกคนยังคงทำหน้าที่ได้ดีตลอดมา

"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ย้ำอยู่เสมอกับ ส.ส.ในพรรคเรื่องความรัก ความสามัคคีที่สมาชิกพรรคต้องมี ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่มีความขัดแย้ง หรือไม่พอใจกันในพรรค ดังนั้นเรื่องผลคะแนนมติจึงไม่น่าจะมีการนำวิพากษ์วิจารณ์กันในลักษณะเช่นนี้"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ