ข่าว

"จิราพร"ไล่ พล.อ.ประยุทธ์ กลับไปฟัง"เพลงหนักแผ่นดิน"เอาทรัพยากรของปท.ไปประเคนให้"คิงส์เกตฯ"เพื่อแลกถอนฟ้องคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จิราพร"ไล่ พล.อ.ประยุทธ์ กลับไปฟัง"เพลงหนักแผ่นดิน"เอาทรัพยากรของปท.ไปประเคนให้"คิงส์เกตฯ"เพื่อแลกถอนฟ้องคดี

 17 ก.พ. 64 วันที่สองของการอภิปรายไม่ไว้วางใจทั่วไปเป็นรายบุคคล เริ่มขึ้น เมื่อเวลา09.50 น. น.ส. จิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย ได้อภิปราย ไล่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กลับไปฟังเพลงหนักแผ่นดิน โดยกล่าวหาว่า เอาทรัพยากรของประเทศไปประเคนให้บริษัทคิงส์เกตฯ เพื่อแลกกับการถอนฟ้องคดีเหมืองทองอัครา
 

"ทวงถามนายกฯ ว่าจะสู้คดีให้ถึงที่สุด เพื่อไปตายเอาดาบหน้า หรือจะยอมเอาทรัพยากรของประเทศไปประเคนให้ต่างชาติ เพื่อแลกกับการถอนฟ้อง ถ้านายกฯยังเดินหน้าต่อสู้คดีแล้วแพ้ ขอถามว่าท่านจะเอางบประมาณส่วนไหนไปจ่าย จะเอางบประมาณแผ่นดิน หรือควักเงินส่วนตัวไปจ่าย"

ขอให้ประชาชนจับตาดูวันลงมติ ถ้า ส.ส.คนไหนโหวตไว้วางใจพล.อ.ประยุทธ์ให้ทำหน้าที่นายกฯต่อไป เท่ากับส.ส.คนนั้นกำลังสนับสนุนให้พล.อ.ประยุทธ์ ยกแผ่นดินไทยให้บริษัทต่างชาติ เพื่อแลกกับการให้พล.อ.ประยุทธ์พ้นผิด

ดังนั้นขอให้จำชื่อ ส.ส.คนนั้นไว้ให้ดี คดีเหมืองทองอัคราฯ พล.อ.ประยุทธ์เป็นคนเริ่มต้น ใช้ม.44 ออกคำสั่งทำลายประเทศจนย่อยยับ สร้างคดีที่เป็นตราบาปให้กับประเทศไทย และทำลายโอกาสประเทศชาติและประชาชนอย่างไม่มีชิ้นดี และด้วยความผิดใหญ่หลวงนี้ จึงไม่อาจไว้วางใจให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีได้อีกต่อไปแม้แต่วินาทีเดียว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ