ข่าว

'เพื่อไทย'จัด 15 ขุนพลฝีปากดีซักฟอก 5 รัฐมนตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพื่อไทย" จัด 15 ขุนพลฝีปากกล้า แย้ม" สมพงษ์-ยุทธพงศ์- หมอชลน่าน จิรายุ" เตรียมซักฟอก 5 รมต. ส่วน "มิ่งขวัญ" ได้ 60 นาที ขณะที่ "เต้พระราม7" ได้ 30 นาที

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.2564 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า พรรคได้รับการจัดสรรเวลาในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ รวม 19 ชม. 45 นาที ดังนั้น จึงได้จัด ส.ส. 15 คนอภิปรายรัฐมนตรี 5 คน แต่ขอไม่เปิดเผยว่าเป็นใครบ้าง เพราะมีส.ส.บางคนอภิปรายรัฐมนตรีมากกว่า 1 คน

ทั้งนี้ เบื้องต้นในวันที่ 10 ก.พ. พรรคจะมีการประชุมผู้อภิปรายเพื่อจัดลำดับการอภิปราย และมั่นใจว่าข้อมูลอภิปรายครั้งนี้ มีหลักฐานชัดเจน ไม่ซ้ำประเด็น หรือออกนอกเรื่องอย่างแน่นอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เพื่อไทย ส่ง 20 ขุนพล สู้ศึกอภิปรายฯ สมัยวิสามัญฯ

อนึ่ง รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยแจ้งว่า ส.ส. 15 คน ซึ่งถูกวางตัวอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ อาทิ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรค นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กรุงเทพ และ นายชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน

ขณะเดียวกัน ในการประชุมพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมฝ่ายค้าน เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้แบ่งเวลาให้ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ใช้อภิปราย 60 นาทีและนายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ อภิปราย 30 นาที
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ