ข่าว

ปชป.เตรียมทีมชุดใหญ่ลงพื้นที่ช่วย 'พงศ์สินธุ์' หาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.เมืองคอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชาธิปัตย์" เปิดตัว "พงศ์สินธุ์" ลุยเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช เตรียมจัดทีมชุดใหญ่ลงลงพื้นที่หาเสียง

วันที่ 5 ก.พ. เวลา 17.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวว่า คณะกรรมการบริหารพรรคมีมติส่งนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ให้ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตเลือกตั้ง3 จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังผ่านการรับฟังความคิดเห็นจากสมาชิกพรรคในเขตเลือกตั้งดังกล่าวแล้ว รวมถึงผ่านการคัดกรองคุณสมบัติจากคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรค ถือว่ามีคุณสมบัติครบถ้วน ซึ่งที่ผ่านมานายพงศ์สินธุ์เคยผ่านงานในตำแหน่งอดีตรองนายกเทศมนตรีนคร นครศรีธรรมราช ผู้ช่วยดำเนินการและผู้ชำนาญการประจำตัวส.ส.นครศรีธรรมราช และยังเป็นนักวิชาการ รวมถึงเคยเป็นเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการต่างๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคาะแล้ว "พงศ์สินธุ์" น้องชาย"เทพไท" ลงชิงเลือกตั้งซ่อม

ผู้สื่อข่าวถามว่า การหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้จะมีการกระทบกระทั่งระหว่างพรรคประชาธิปัตย์กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า การเลือกตั้งเป็นกระบวนการประชาธิปไตย พรรคประชาธิปัตย์ก็หาเสียงไปตามปกติ เมื่อถามต่อว่าในการเปิดตัวผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ มี สจ.ของพรรคการเมืองอื่นไปร่วมด้วย จะมีการเทคะแนนให้กันหรือไม่ นายเฉลิมชัย เชื่อว่า ไม่มีปัญหาอะไรเพราะพรรคหาเสียงไปตามปกติ แต่ยืนยันว่าความสัมพันธ์ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลไม่มีปัญหาหรือขัดแย้งกัน 

ขณะที่นายพงศ์สินธุ์ ได้กล่าวขอบคุณหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และกรรมการสรรหาฯ และประชาชนในพื้นที่ที่ให้โอกาสตนลงสมัครเลือกตั้ง ยืนยันว่าจะนำนโยบายและผลงานรัฐมนตรีของพรรคทั้ง 7 คน ที่ผ่านมาจากการที่ทำงานคลุกคลีในพื้นที่ในเขตเลือกมายาวนาน เชื่อว่าประชาชนทั้ง 4 อำเภอจะยังให้ความไว้วางใจกับพรรคประชาธิปัตย์

สำหรับการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช จะมีการแบ่งการทำงานจาก ส.ส.พื้นที่ภาคใต้ รวมถึงจะมัผู้บริหารของพรรคชาวยกันลงพื้นที่หาเสียงในครั้งนี้ ซึ่งการลงสมัครเลือกตั้งช่วงวันที่ 11-15 ก.พ. พรรคจะเดินทางไปสมัครในวันที่ 11 ก.พ. โดยมอบหมายให้นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคกำกับดูแลภาคใต้ และอดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พานายพงศ์สินธุ์ไปสมัครในวันแรกด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ