ข่าว

"นายกฯ"ซัด"ธนาธร"บิดเบือนวัคซีน โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกฯ"ซัด"ธนาธร"บิดเบือนวัคซีน โควิด-19 ลั่น สั่งลุยดำเนินคดีกับคนแพร่ข้อมูลเท็จทุกเรื่อง

วันที่ 19 ม.ค.2564 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เร้นท์ ถึงกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การนำเข้าวัคซีนที่มีการเชื่อมโยงกับบริษัท สยามไบโอไซเอนซ์ จำกัด โดยโยงเกี่ยวการเมืองและใช้คำว่า‘วัคซีนพระราชทาน’ ว่า ตนถือว่า เป็นการบิดเบือน ทุกเรื่อง ทุกอย่างไม่ใช่ข้อเท็จเลย 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ธนาธร" วิจารณ์รัฐบาลจัดซื้อวัคซีนโควิดล่าช้า-แทงม้าตัวเดียว-ฉวยโอกาสสร้างความนิยม

ดังนั้น ขอให้ทุกคนระมัดระวังไว้ด้วย การเสนอข่าวพวกนี้ เรื่องอะไรบิดเบือนไม่ใช่ข้อเท็จจริงแล้วนำมาแพร่ ไม่ว่าในสื่อ หรือ โซเชียลมีเดีย ตนจะให้ดำเนินคดีทุกเรื่อง จึงขอให้ระมัดระวังไว้ด้วย โดยอย่าหาว่า ตนเอากฎหมายไปขู่ แต่ต้องรักษาความเชื่อมั่นของรัฐบาลไปด้วย ไม่เช่นนั้นต่างคนก็ต่างเขียนอะไรกันไปแล้วไม่รับผิดชอบทั้งสิ้น ซึ่งกฎหมายมีทุกตัวอยู่แล้ว

ทั้งนี้เมื่อวานนี้ ( 18 ม.ค. ) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ไลฟ์สดทางเพจคณะก้าวหน้าวิจารณ์รัฐบาลจัดซื้อวัคซีนโควิดล่าช้า-แทงม้าตัวเดียว-เอาชีวิตคนไทยเดิมพัน ถามเป็นการกระทำที่ต้องการสร้างความนิยมทางการเมือง มากกว่าการหาข้อสรุปในการจัดการวัคซีนให้ครอบคลุมมากที่สุดสำหรับคนไทย เป็นเรื่องคะแนนนิยมทางการเมืองใช่หรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ