ข่าว

"หมอวรงค์" ซัด "ปิยบุตร" แค่อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ เร่งส.ส.ให้เสนอกฏหมายยกเลิกม.112

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอวรงค์" ซัด "ปิยบุตร" แค่อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ เร่งส.ส.ให้เสนอกฏหมายยกเลิกม.112 ยืนยันต้องSave112 

เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2564 นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom โดยมีรายละเอียดดังนี้ #ยืนยันต้องSave112 
ระหว่างเดินทางไปบ้านแม่เกิบ อ.อมก๋อย ไปอ่านเจอข่าวที่นายปิยบุตร กำลังปลุกเร้า เพื่อเร่งส.ส.ให้เสนอกฏหมายยกเลิกมาตรา112  รวมทั้งเสนอการยกเลิกความผิดอาญาฐานหมิ่นประมาท ดูหมิ่น โดยอ้างว่า เป็นทิศทางที่สอดคล้องกับหลักสากล ไม่ควรมีใครถูกจำคุกเพียงเพราะการใช้เสรีภาพในการแสดงออก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ชี้ 'ปิยบุตร' เก็บอาการไม่อยู่ แบบนี้ใกล้จบละครับ

 

สิ่งที่นายปิยบุตรนำเสนอ เป็นหลักคิดของพวกทุนสามานย์ ที่ใช้วาทกรรมให้คนเคลิ้มตาม ดูแล้วเท่ห์ ที่บอกว่า "ไม่ควรมีใครถูกจำคุกเพียงเพราะการใช้เสรีภาพในการแสดงออก
เนื่องจากพวกนายทุนสามานย์ สามารถจัดสมุน ลิ่วล้อใช้วาทกรรมไปทำร้ายคนอื่น ใช้คีบอร์ดมุ่งโจมตี ใช้ปลายปากกาเป็นอาวุธในการทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม เมื่อถูกดำเนินคดี ก็พร้อมที่จะจ่ายค่าปรับ เพราะมีทุนสะสมอยู่มาก ส่วนคนจนก็ต้องจำคุกแทนค่าปรับ 

แค่อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ครับ ว่าเจตนาของนายปิยบุตร ต่อสถาบันพระมหากษัตรย์นั้น มีความจริงใจ บริสุทธิ์ใจแค่ไหน พวกเรายืนยันว่า มาตรา112 คือความมั่นคง ของการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นประมุข เพราะมาตรา112 คือปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติการของพวกเขา 
หยุดเถิดคุณปิยบุตร ที่จะมาสร้างวาทกรรมบิดเบือน ให้คนเข้าใจผิดเรื่องมาตรา 112 วันนี้สังคมไทยเขาตื่นรู้ และรู้ไปถึงเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์ของพวกคุณทั้งประเทศแล้ว ถ้าแน่จริงพวกคุณน่าจะออกมาเล่นเองได้แล้ว ไม่ใช่เอาแต่หลบอยู่ข้างหลัง และปล่อยให้เด็กๆต้องไปเผชิญชะตาตามยถากรรม

"หมอวรงค์" ซัด "ปิยบุตร" แค่อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ เร่งส.ส.ให้เสนอกฏหมายยกเลิกม.112

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ