ข่าว

ตร.รวบ"สิริชัย"หรือ"นิว" น.ศ.ปี 1 มธ. ข้อหา ม.112

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. ปทุมธานี รวบสิริชัย หรือนิว น.ศ.ปี1 มธ. ข้อหา ม.112 คาดฝากขังศาลวันนี้ ด้านเพื่อนกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม รุดให้กำลังใจ พร้อมพ่นสีใส่โรงพัก นำอาหารสุนัขชนิดเม็ดสาดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 14 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจับกุมนายสิริชัย นาถึง หรือนิว นักศึกษาปี1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านถนนเชียงรากในข้อหา ม.112 ซึ่งเมื่อนิวถูกจับกุมตัวมาแล้ว
ทางด้านเพื่อนๆกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมนำโดยนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวินและนางสาวปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือรุ้ง และเพื่อนๆจำนวนกว่า 100 คนได้เดินทางมาให้กำลังใจที่สภ.คลองหลวงโดยทุกคนบอกว่าให้เอาเพื่อนของเขาคืนมา

  ตร.รวบ"สิริชัย"หรือ"นิว" น.ศ.ปี 1 มธ. ข้อหา ม.112   

นอกจากนี้ทางด้านกลุ่มนักศึกษายังใช้สีสเปร์สีขาวพ่นด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระจกชั้น1ของสภ.คลองหลวง รวมทั้งพ่นที่พื้นหน้าสภ.คลองหลวง และได้นำป้ายมามีข้อความในเชิงให้ยกเลิกม.112วางไว้ที่หน้าที่ สภ.คลองหลวงและนำอาหารสุนัขชนิดเม็ดมาสาดใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนที่นั่งรักษาความสงบอยู่ที่หน้าโรงพักพร้อมกันนี้กลุ่มนักศึกษายังทำกิจกรรมจุดธูป1ดอกมาปักไว้ในแก้วเพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับม.112

จากการสอบถามนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน  ได้ความว่า วันนี้พวกเราเดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง เพราะว่า "น้องนิว" นักศึกษาปี1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตสมาชิกแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวมาโดยเอาตัวมาจากหอพักซึ่งพวกตนก็ไม่รู้ว่าถูกจับมาในข้ออะไรและตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างเพราะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่บอกอะไรเลยซึ่งทางเราก็เป็นห่วงน้องคนนี้เหมือนกัน

ตร.ล้างทำความสะอาดหน้าโรงพักหลังกลุ่มมวลชนพ่นสีแสดงความไม่พอใจ

ต่อมาเมื่อเวลา 08.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำน้ำและทินเนอร์มาล้างทำความสะอาดข้อความต่างๆที่กลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุมของนายสิริชัย นาถึง หรือนิว นักศึกษาปี1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ได้พ่นเอาไว้โดยบรรยากาศทั่วไปยังมีกลุ่มนักศึกษาประมาณ10 คนเฝ้าสังเกตการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หน้าสภ.คลองหลวงและ
วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายสิริชัย นาถึง หรือนิว นักศึกษาปี1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรีในวันนี้

โปรลาซาด้า

ตร.รวบ"สิริชัย"หรือ"นิว" น.ศ.ปี 1 มธ. ข้อหา ม.112

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ