ข่าว

"แรมโบ้"ปลื้ม ผลสำรวจซูเปอร์โพล ประชาชนสนับสนุน"นายกฯลุงตู่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้"ปลื้ม ผลสำรวจซูเปอร์โพล ประชาชนสนับสนุน"นายกฯลุงตู่"เพิ่มขึ้นจากร้อยละ 35.7 เป็นร้อยละ 53.6 โต้ "นภาพร" ส.ส.เสรีรวมไทย ควรฟังเสียงประชาชนส่วนใหญ่ ยืนยันนายกฯและรัฐบาล ทำงานเป็นเอกภาพแก้โควิด-19

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2564 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับประชาชนส่วนใหญ่ ตามที่สำนักวิจัยซูเปอร์โพลได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชน ในเรื่อของการ เที่ยวปลอดภัย อยู่พ้น โควิด โดยประชาชนยังเชื่อมั่นในตัวนายกฯมากถึงร้อยละ 87   ในการแก้วิกฤติเศรษฐกิจ เพิ่มเงินในกระเป๋าของประชาชน นอกจากนี้ผลสำรวจประชาชนยังพบว่ามีฐานสนับสนุนนายกฯเพิ่มขึ้นจากร้อยละ 35.7 ในช่วงปลายปี 2563 มาอยู่ที่ร้อยละ 53.6 ในช่วงต้นเดือนมกราคม 2564 ในบรรยากาศที่ยังไม่มีตัวเลือกที่ดีกว่าของการแก้วิกฤติโควิดและเศรษฐกิจชาติ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์โพล เผย"โควิด" ละลอกใหม่ 91% มอง นายกฯเปลี่ยนไป ไม่เด็ดขาด

 


 

 

"นภาพร" แนะประยุทธ์ลาออกให้"เสี่ยหนู"เป็นผอ.ศบค.แทน แก้ขัดเเย้ง"ออกคำสั่งขัดกันเสมอ"
 

นายสุภรณ์ ยังระบุว่าจากผลสำรวจดังกล่าวเป็นแสดงให้เห็นว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศยังพอใจในนโยบายของนายกฯและรัฐบาล ที่นำมาช่วยเหลือประชาชนในช่วงที่เกิดสถานการณ์โควิด-19 และยังอยากให้นายกฯนำพาประเทศชาติให้พ้นวิกฤต

ส่วนที่นางสาวนภาพร เพ็ชร์จินดา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ที่ออกมาแนะให้นายกฯควรลาออกจาก ผอ.ศบค.แล้วให้นายอนุทิน มาเป็นแทน เพื่อแก้ปัญหาความขัดแย้งกันเอง ออกคำสั่งขัดกันไปมา นายสุภรณ์อยากให้นางสาวนภาพร ฟังเสียงส่วนใหญ่ของคนทั้งประเทศเช่นกันว่าคิดเช่นเดียวกันกับนางสาวนภาพรหรือไม่ 

ทั้งนี้อยากให้เข้าใจว่าทั้งนายกฯและรัฐมนตรีทุกคนได้ทำงานกันอย่างหนักมากแค่ไหน ซึ่งการทำงานของรัฐบาลเป็นการทำงานที่มีเอกภาพ และบูรณาการจากทุกหน่วยงานและทุกภาคส่วน ได้มีการประชุม ศปก. ศบค ทุกวัน และนายกฯยังได้นั่งหัวโต๊ะเป็นประธานการประชุมอย่างต่อเนื่องเพื่อหามาตรการต่างๆในการป้องกันการแพร่กระจายของโรคด้วย ซึ่งแม้ว่าอาจจะเกิดความเข้าใจกันคลาดเคลื่อนบ้างแต่สุดท้ายก็สามารถทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนได้เป็นอย่างดี 

นายสุภรณ์ ยังย้ำว่านายกฯได้ให้ความสำคัญกับการปราบปรามแรงงานข้ามชาติผิดกฎหมาย และบ่อนการพนันอย่างมาก เห็นได้จากที่มีการตั้งคณะกรรมการสืบสวนบ่อนการพนันขึ้นมา ทำให้เห็นว่านายกฯเอาจริงเอาจังกับเรื่องนี้ 

นายสุภรณ์ยังขอให้นางสาวนภาพร ควรเปิดใจรับฟังหลายด้านไม่ใช่จะเป็นฝ่ายค้านแล้วจะมองแต่ด้านของตัวเอง ควรฟังเสียงประชาชนด้วยว่าต้องการสิ่งใด ต้องการผู้นำแบบใดมาแก้ไขปัญหาประเทศในขณะนี้ ซึ่งนายกฯและรัฐบาลได้ทำงานอย่างหนักเพื่อประชาชน และก็กำลังเร่งแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นอยู่ รวมทั้งต้องการความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ดังนั้นเวลานี้จึงไม่ใช่เวลามาตำหนิใครทั้งนั้น 

"ทั้งนี้พรรคเสรีรวมไทยควรฟังผลสำรวจความเห็นประชาชน ฟังกระแสประชาชนบ้างว่า ประชาชนสนับสนุนนายกมากขึ้นตลอดมา อย่าเล่นการเมืองสวนกระแสประชาชน ยิ่งจะทำให้พรรคเสรีรวมไทย เสื่อมศรัทธาและตกต่ำไปเรื่อยๆ ในที่สุดพรรคจะสูญพันธ์ไปเพราะเป็นพรรคที่ไม่ยึดโยงกับประชาชน เล่นการเมืองแบบไม่สร้างสรรค์ ประชาชนจะสาปแช่งจนไม่มีที่ยืนบนถนนการเมืองอีกต่อไป"

บอกลาอาการคิดหนัก บอกลาซาด้า ช้อปเลย...

"แรมโบ้"ปลื้ม ผลสำรวจซูเปอร์โพล ประชาชนสนับสนุน"นายกฯลุงตู่"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ