ข่าว

"ประมวล" แฉอีก บ่อนยังมี ร้านเหล้ายังบาน แหล่งแพร่โควิดของศรีราชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประมวล" แฉอีก บ่อนยังมี ร้านเหล้ายังบาน แหล่งแพร่โควิดของศรีราชา ชี้ ผกก.ยอมรับแล้วว่าเคยมีบ่อน แต่ตอนนี้รัฐบาลเอาจริงเลยหลบลงใต้ดิน โผล่เมื่อไหร่จะให้ชาวบ้านไปรับหมื่นบาท ถามใครรับส่วยเดือนละ2แสน ฝากผู้บังคับบัญชาการภาค2คนใหม่ ลุยล้างอิทธิพลด้วย

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 นายประมวล เอมเปีย อดีตสส. ชลบุรี ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีโรงเบียร์90 ใน อ. ศรีราชา เป็นแหล่งแพร่โควิดว่า โรงเบียร์แห่งนี้มีอดีตตำรวจเป็นเจ้าของ ต้องถามตำรวจในพื้นที่ว่าปล่อยให้เป็นแหล่งมั่วสุมได้อย่างไร ตั้งห่างจากวัดไร่กล้วย 100 เมตร ได้ข่าวเจ้าอาวาสก็ติดโควิดด้วย 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ยัน 100% บ่อวินไม่มีบ่อนพนัน พร้อมให้รางวัลนำจับ 1 หมื่นประชาชนแจ้งเบาะแส

ส่วนบ่อนการพนันนั้น นายประมวล กล่าวว่า อยากบอกว่า ที่บ้านนาพร้าว ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ผู้บัญชาการตำรวจภาค2 ชลบุรี ให้ลูกน้องย่องไปดูหน่อยมีสายข่าวส่งมา ว่าบ่อนเก็บกันหมดหรือยัง ไม่ยากทุบหม้อข้าวใคร แต่มีบ่อนแล้วโควิดระบาดเดือดร้อนคนทำมาหากินทุกอาชีพ หมดเนื้อหมดตัว กู้หนี้ยืมสินกันใช้แล้ว บ้านจะโดนยึดรถก็จะโดนยึด คนก็ตกงานเพิ่มขึ้น แรงงานต่างด้าวเถื่อนอยู่กับเรือประมงที่ ต.อ่างศิลา ที่ ต.แสมสาร จ.ชลบุรี และตามไซส์งานก่อสร้างอีกเท่าไร ใครเก็บส่วย เจ้าของสวนยางโดนไถ่หัวละ 50,000 บาท ที่ อ.บ่อทอง เรื่องก็เงียบ ฝากถึงท่านผู้บัญชาการตำรวจภาค2 คนใหม่ด้วย ฝ่ายปกครองก็ต้องช่วยด้วย เกิดการแพร่เชื้อโควิด19 เราจะหาตัวไม่พบ ทำให้เพิ่มภาระให้รัฐบาล และประชาชนจะรับเคราะห์เพิ่ม

ส่วนการที่ พ.ต.อ.ปพนพัชร์​ ใบยา​ ผกก.สภ.บ่อวิน​ อ.ศรีราชา​ ยืนยันไม่มีบ่อน100%นั่น นายประมวล กล่าวว่า ผกก. ก็ยอมรับว่าก่อนนี้มีแต่ตอนนี้ไม่ทีเพราะรัฐบาลเอาจริง เลยสั่งให้หลบลงใต้ดิน อีกหน่อยก็โผล่ ขืนโผล่เมื่อไหร่จะให้ชาวบ้านนำหลักฐานไปแลกรางวัล1หมื่นกับผกก. 

เรื่องส่วยต้องจ่ายอยู่แล้วเมท่อก่อนเดือนละ2แสนแต่ปัจจุบันไม่ทราบเจ้าของร้านแถวเกาะลอยเคยมาบอกครับ จ่ายให้เจ้าของพื้นที่และต้องส่งต่อนายด้วย ฝาก ผบช. ภาค2 คนใหม่ไว้เป็นข้อมูล ลุยล้างอิทธิพลในชลบุรีด้วย” นายประมวลกล่าว

บอกลาอาการคิดหนัก บอกลาซาด้า ช้อปเลย...

"ประมวล" แฉอีก บ่อนยังมี ร้านเหล้ายังบาน แหล่งแพร่โควิดของศรีราชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ