ข่าว

"ประมวล" ไม่เชื่อ รัฐบาลปราบบ่อนได้ เพราะรู้กันอยูว่าบ่อนคู่กับตำรวจ และนักการเมืองใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประมวล" ไม่เชื่อ รัฐบาลปราบบ่อนได้ เพราะรู้กันอยูว่าบ่อนคู่กับตำรวจ และนักการเมืองใหญ่ การตั้งกรรมการขึ้นมาแค่เอาหน้ารอด ย้ำโควิดครั้งนี้หนักหนาแน่ สงสารคนหาเช้ากินค่ำ จะได้รับผลกระทบอย่างหนัก

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.2564 นายประมวล เอมเปีย อดีตสส. ชลบุรี หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวถึงกรณีรัฐบาลตั้งกรรมการขึ้นมาปราบบ่อนการพนันว่า แสดงว่านายกฯยอมรับว่าประเทศไทย มีบ่อนจริง ทั้งที่พยายามปฏิเสธตลอดเวลา เหตุเพราะจำนนด้วยหลักฐานเพราะคนที่ติดโควิดยอมรับว่าติดจากบ่อนพนัน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ประมวล" เอือม "บิ๊กป้อม" ยืนยันว่ากทม. ไม่มีบ่อน อยากให้ยอมรับความจริง

นายกฯเป็นประธานก. ตร. คุมตำรวจโดยตรง ย่อมทราบปัญหาดี จะไปโทษใคร จะไปตั้งกรรมการทำไม เหมือนลูบหน้าปะจมูก เพราะตำรวจที่รับส่วยจากบ่อน ก็เอาเงินบ่อนไปวิ่งเต้นโยกย้าย มันคือวงจรอุบาวท หากนายกฯจริงใจต้องทำทั้งระบบ

นายประมวล กล่าวอีกว่า ตนสงสารประชาชน คนหาเช้ากินค่ำที่ได้รับผลกระทบจากโควิดเพราะการทุจริตของเจ้าหน้าที่ที่ปล่อยให้มีการมั่วสุมในบ่อน จนโควิดแพร่กระจาย นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่เก็บส่วยแรงงานเถื่อนทำใผ้มีแรงงานเถื่อนที่ติดเชื้อโควิดทะลักเข้าประเทศ ส่งผลให้เศรษฐกิจเสียหายหนัก
 

“อย่างชลบุรีเมืองท่องเที่ยวที่กำลังจะฟื้นตัวก็มาทรุดลงอีก เพราะรักการเมืองใหญ่ในภาคตะวันออก และเครือข่ายบ่อนพนันและตู้ม้า ดังนั้นถึงเวลาที่นายกฯต้องเอาจริงเสียที" นายประมวล กล่าวทิ้งท้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ