ข่าว

"หมอสุกิจ" คอนเฟิร์มผู้ร่วมประชุมอนุ กมธฯสภาติดโควิดจริง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร  นพ.สุกิจ อัถโถปกรณ์  ยืนยันผลตรวจชาวระยองมาประชุมอนุกมธฯสภาติดโควิดจริง สภาฯสั่งให้กลุ่มเสี่ยงตรวจเชื้อ เตรียม"บิ๊กคลินนิ่ง "  สภาช่วงปีใหม่

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.เวลา 17.30 น. นพ.สุกิจ อัถโถปกรณ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎรกล่าวถึงข่าวมีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาร่วมประชุมอนุกรรมาธิการฯ ในสภาว่า ล่าสุดได้รับผลตรวจยืนยันมาเรียบร้อยแล้วว่า ชายคนดังกล่าวมีผลตรวจเป็นบวก ติดเชื้อโควิดจริงซึ่งนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร รับทราบเรื่องนี้แล้ว

 “หลังจากนี้ในช่วงปีใหม่ ก่อนเปิดประชุมสภาในช่วงต้นปี 2564 จะมีการบิ๊กคลีนนิ่งพื้นที่ภายในรัฐสภา  ส่วนจะต้องเลื่อนการเปิดประชุมสภาฯ หลังปีใหม่หรือไม่นั้น ต้องไปหารือในรายละเอียดกับทุกฝ่ายก่อน"
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากผลตรวจ MR. A เป็นบวก ผู้บริหารสำนักเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ได้มีการส่งไลน์ถึงข้าราชการที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ระบุว่า “ขอทุกคนมีสติ อย่าตกใจ เบี้องต้นท่านเลขาฯได้ปรึกษาทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด และแพทย์แนะนำให้ บุคลากร ของสำนัก กมธ. 2 เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดและดำเนินการตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด เพราะเป็นกลุ่มเสี่ยงต่ำ ยังไม่ให้ WFH  ยกเว้น กลุ่มงาน กมธ.ต่างประเทศ ให้ไปตรวจเชื้อในวันที่ 28 ธ.ค. และให้ WFH “

โปรลาซาด้า

\"หมอสุกิจ\" คอนเฟิร์มผู้ร่วมประชุมอนุ กมธฯสภาติดโควิดจริง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ