ข่าว

"คมชัดลึก"เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง อบจ. ครั้ง ปวศ. รอบ 6 ปี 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 20 ธันวาคมนี้ ศึกเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ทั่วประเทศ จะปะทุขึ้นแล้ว เป็นการเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ในรอบ 6 ปี คืนอำนาจให้กับท้องถิ่น "คมชัดลึกออนไลน์" เกาะติดรายงานข่าวทุกความเคลื่อนไหว   

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ จะมีการเลือกตั้งนายกและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) 76 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งนับว่า เป็นการเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์และคืนอำนาจท้องถิ่นให้กับประชาชน เพราะไม่มีการเลือกตั้ง อบจ. มาเป็นเวลานานถึง 6 ปี นับตั้งแต่ คสช. ยึดอำนาจ 

การเลือกตั้งครั้งนี้ "คมชัดลึกออนไลน์"จะทำหน้าที่รายงานข่าวทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเลือกตั้ง นายก อบจ. บรรยากาศการออกไปใช้สิทธิ์ของประชาชน,เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในรอบวัน, คนมีชื่อเสียง คนเด่น คนดัง คนวงการบันเทิง ดารา ไปลงคะแนนเสียง 

"โดยเฉพาะการรายงานผลคะแนน มีการใช้อาสาสมัครร่วม 1 พันคนรายงานคะแนนชนิดเสมือน"เรียลไทม์ "ทำให้ท่านสามารถลุ้นผลคะแนนได้ตลอดเวลาทาง "คมชัดลึกออนไลน์ "นอกจากนี้จังหวัดไหนพื้นที่ไหนคะแนนเบียดสูสีกัน เราจะรายงานข่าวให้ทราบตลอดรวมทั้งจังหวัดที่มีการล้มช้าง ผู้สมัครหน้าใหม่แจ้งเกิด การวิเคราะห์ผลเลือกตั้ง รวมทั้งอื่นๆอีกมากมาย " 

 สำหรับ อบจ. เป็นเหมือนองค์กรที่ใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่มากที่สุด การเลือกตัวแทนเข้าไปเป็นนายกอบจ. และสมาชิกสภา อบจ. จึงเป็นเรื่องสำคัญมากเพราะบุคคลเหล่านี้ เมื่อได้รับเลือกแล้ว ก็จะมีหน้าที่ในการแก้ปัญหา บำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ของตน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ