ข่าว

"วิชิต"หวังประชาชนให้โอกาส เปลี่ยน"ประจวบฯ"ให้ดีกว่านี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิชิต ปลั่งศรีสกุล" ผู้สมัครนายก อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ เผยเหตุผลตัดสินใจลงชิงตำแหน่งนายกฯ อบจ. ประจวบฯ เพื่อให้บ้านเกิดของตนดีขึ้นกว่าเดิม

นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล ผู้สมัครนายก อบจ.ประจวบคีรีขันธ์ หมายเลข 2 เปิดเผยว่าเหตุผลที่ตนลงสมัครนายกอบจ.ครั้งนี้เพราะหลังการเลือกตั้งส.ส.ครั้งที่ผ่านมา ประชาชนในพื้นที่ได้มาพบกับตนและแจ้งปัญหาในพื้นที่หลายเรื่องที่ยังไม่มีการแก้ไข ตนรับฟังปัญหาของประชาชนทั้ง 8 อำเภอในหลายเรื่อง

"เหตุผลที่ลงสมัครในครั้งนี้คือ เพื่อเป็นทางเลือกของชาวประจวบฯถ้าตนไม่ลงสมัครชาวประจวบฯจะไม่มีโอกาสเลือกบุคคลที่ต้องการเพราะไม่มีคู่แข่งขันเเละตนพร้อมผู้สมัคร ส.จ.ในทีมมากกว่า20 คนจึงลงสมัครเพราะกว่า 10 ปีที่ผ่านมาประชาชนให้โอกาสกับบางคนมาเเล้ว ผมขอนำประสบการณ์ ในฐานะนักกฎหมาย,อดีต ส.จ.ประจวบฯ,อดีตส.ส. 3สมัยและที่ปรึกษารัฐมนตรีหลายกระทรวงมาปรับใช้ในการบริหาร อบจ.ประจวบฯเพื่อให้บ้านเกิดของตนดีขึ้นกว่านี้"
 

“การเลือกตั้งอบจ.จะเกิดขึ้นในวันที่20ธ.ค. นี้ขอให้ประชาชนมาใช้สิทธิให้มากๆ เพื่อบ้านเกิดของพวกเรา ผมใช้แนวคิดว่าเปลี่ยนประจวบฯให้ดีกว่านี้ในการหาเสียงและขอโอกาสในคราวนี้ เพราะบ้านเกิดของพวกเรานั้นควรที่จะเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นรูปธรรม เพราะหลายปีที่ผ่านมาประชาชนให้โอกาสผู้บริหารท้องถิ่นบางคนมาพอสมควรแล้วแต่ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเท่าที่ควร ตรงนี้คือจุดตัดสินใจที่ผมขอโอกาสชาวประจวบฯในการเปลี่ยนแปลงบ้านเกิดของพวกเราไปด้วยกัน”นายวิชิตกล่าว

นายวิชิต กล่าวว่า ปัญหาต่างๆที่ประชาชนสะท้อนมานั้น มันแปลว่าการพัฒนาพื้นที่คล้ายว่าหยุดอยู่กับที่ ตรงนี้คือจุดตัดสินใจว่าตนต้องลงสมัครเพื่อเปลี่ยนประจวบฯให้ดีกว่านี้ ตนจะนำนโยบายที่หาเสียงมาปรับใช้ในเเต่ละพื้นที่ให้เหมาะสม โดยเฉพาะปัญหาปากท้องที่ประชาชนสะท้อนว่าลำบากมาหลายปีแล้ว จ.ประจวบฯนั้นมีความหลากหลายทางภูมิศาสตร์ และมีทรัพยากรพอสมควรที่น่าจะยกระดับชีวิตประชาชนได้ ตนได้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาและหารือกับทีมงานในการเตรียมสร้างงาน สร้างรายได้เสริมให้ประชาชนตามแนวนโยบายของตนหากได้รับความไว้วางใจในการเลือกตั้งครั้งนี้    

โปรลาซาด้า  

 

"วิชิต"หวังประชาชนให้โอกาส เปลี่ยน"ประจวบฯ"ให้ดีกว่านี้                                                                                                              

 

.
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ