ข่าว

ทุกอย่างจะดีขึ้น "ปารีณา" หนุนนายกฯบังคับใช้กฎหมายทุกฉบับ ทุกมาตรากับม็อบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื่อทุกอย่างจะดีขึ้น "เอ๋ ปารีณา" หนุน "นายกฯประยุทธ์" บังคับใช้กฎหมายทุกฉบับ ทุกมาตรากับม็อบเยาวชน แนะควรเรียนรู้ที่จะเคารพ เตือนอย่าแตะต้องสถาบัน

วันที่ 20 พ.ย. 2563 นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ถึงกรณีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกแถลงการณ์บังคับใช้กฎหมายทุกฉบับ ทุกมาตรา ดำเนินการต่อผู้ชุมนุมที่กระทำความผิด ฝ่าฝืนกฎหมาย โดยระบุว่า

 

หลังจากพลเอกประยุทธ์แถลงการณ์ จะเข้มและใช้กฎหมายทุกมาตรากับม็อบเยาวชน ส่งผลให้เด็กและนักการเมืองส่วนหนึ่งไม่พอใจ แต่กระนั้นก็ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่เริ่มสบายใจ เพราะวันนี้ ม็อบเกินไป และไปไกลมาก
ให้เชื่อมั่นพลเอกประยุทธ์ว่า ทุกอย่างจะดีขึ้น เพราะที่ยากกว่านี้ยังทำได้ คือ RCEP เป็นการค้าเสรีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก นายกฯลงนามแล้ว ทำสำเร็จแล้ว


 

เมื่อเด็กเกเร ก้าวร้าว ก้าวล่วง ปิดถนนเดินไปเดินมา ทำลายทรัพย์สิน หยาบคาย ทำร้ายร่างกายคนต่างชาติ ทำร้ายร่างกายคนเสื้อเหลือง พกพาอาวุธ ม็อบชนม็อบ จึงมีความจำเป็นต้องเข้มกับเด็กๆ เพราะประเทศไทยกำลังเดินหน้าฟื้นฟูเศรษฐกิจ #หยุดทำลายความเชื่อมั่นของประเทศ

 

เพิ่มเติม ความจำเป็นในการเข้มกับม็อบอีกเรื่องสำคัญคือ การต้องเร่งรีบดำเนินการก่อนจะมีคนตาย

 

ปารีณา

 

จอน อึ้งภากรณ์ พูดในสภาว่า "อำนาจอธิปไตยเป็นของประชาชน จะไปกำหนดประชาชนว่า ห้ามแตะตรงนี้ ห้ามแตะตรงนั้น มันขัดแย้งกับระบอบประชาธิปไตย" และเสนอให้ปฏิรูปในxxx #เหิมเกริม

 

ก็เพราะการอ้างสิทธิเสรีภาพและประชาธิปไตยลักษณะนี้เกิดขึ้นแล้วในฝรั่งเศส ทำให้เกิดเหตุกราดยิงสำนักข่าวแห่งหนึ่ง ส่งผลให้มีคนตายจำนวนมาก ไปล้อเลียน ดูหมิ่น บังอาจไปแตะต้องศาสนามุสลิมและพระอัลเลาะห์ของชาวมุสลิม โดยอ้างสิทธิเสรีภาพ การสูญเสียดังกล่าวมีคนทั่วโลก #สมน้ำหน้า

 

 

ไม่ต่างกับไทยตอนนี้ การอ้างสิทธิเสรีภาพ แล้วบังอาจไปจาบจ้วงพระมหากษัตริย์ สร้างความแตกแยก เกิดความรุนแรง มีคนบาดเจ็บ และกำลังจะมีคนตาย

 

จงจำไว้ว่า อย่าอ้างสิทธิเสรีภาพและไปแตะต้องสถาบันใดๆทั้งสิ้น เรียนรู้ที่จะเคารพ #อย่าแตะต้องศาสนา #อย่าแตะต้องพระมหากษัตริย์

 

จึงเห็นด้วยกับพลเอกประยุทธ์ว่า ให้นำเยาวชนดังกล่าวส่งศาลให้หมด ก่อนจะเจอศาลเตี้ย

 

ฝากเจ้าหน้าที่ ส่งเด็กไปศาลแล้วอย่าลืมส่งทอนไปด้วย เอาคนแรกยิ่งดี เพราะมัxเนี่ยแหละ ตัวบงการ #เตรียมโทรหาแม่ให้ไปรับที่โรงพักได้เลยค่ะ

 

 

Cr. ปารีณา ไกรคุปต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ