ข่าว

 ตร. แนะเลี่ยงแยกราชประสงค์เย็นนี้ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 กองบัญชาการตำรวจนครบาล แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทางแยกราชประสงค์เย็นนี้ เนื่องจากมีกลุ่มผู้มาชุมนุมนัดรวมตัว อาจส่งผลกระทบการจราจร 

วันนี้ พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ พลตำรวจตรี ธีระพงษ์  วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจจราจรกลาง ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบประจำวันที่ 18 พ.ย. 2553 กลุ่มคณะราษฎร 2563 ได้ประกาศนัดรวมตัวบริเวณแยกราชประสงค์เวลา 16.00 น. นั้น เนื่องด้วยบริเวณดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นเป็นเส้นทางสายหลัก ซึ่งประชาชนใช้ในการสัญจรปริมาณรถที่ใช้ทางจึงมีจำนวนมากการจราจรหนาแน่นโดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน เพื่อความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชนจึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจรโดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าเสร็จสิ้นการชุมนุมดังนี้ 1. เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง 1.ถ.ราชดำริ (แยกราชดำริ-แยกประตูน้ำ) 2.ถ.พระราม 1 (แยกเฉลิมเผ่า-แยกราชประสงค์) 3.ถ. เพลินจิต (แยกราชประสงค์-แยกชิดลม) 

 

เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลการจราจร ถ.ราชปรารภ ถ.สีลม ถ.เพชรบุรี ถ.สาทร ถ.พญาไท ถ.วิทยุ ถ.พระราม 4 ถ.สุขุมวิท ถ.อังรีดูนังต์ ซอยต้นสน ถ.สารสิน ถ. หลังสวน จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุดหากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก. 02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงหรือทางแอพพลิเคชั่น M-Help Me และทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFCPACE.GO.TH

โปรลาซาด้า

 ตร. แนะเลี่ยงแยกราชประสงค์เย็นนี้ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ