ข่าว

ม็อบ 2 ฝ่าย ปะทะกันแยกเกียกกาย  มีเสียงคล้ายเสียงปืน มีผู้บาดเจ็บหลายคน  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ม็อบ 2 ฝ่าย ปะทะกันแยกเกียกกาย  มีเสียงคล้ายเสียงปืน มีผู้บาดเจ็บหลายคน การ์ดอาชีวะ ประกาศทางโทรโข่ง บอกว่ามีคนถูกยิง และมีการทยอยนำผู้บาดเจ็บหลายคนออกมา มีผู้บาดเจ็บ 4-5 ราย ส่วนรถเมล์นำมาขวางม็อบแก๊สรั่ว

เวลา 19.30 น. มีรายงานว่า รถเมล์ของ ขสมก. ที่เจ้าหน้าที่นำมาจอดขวางผู้ชุมนุมบริเวณแยกเกียกกายเกิดแก๊สรั่วไหล ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมเกิดการแตกตื่น ล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

 ปิดวาวล์ถังเชื้อเพลิงรถเมล์แล้ว
เวลา 20.15 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงบางโพเข้าตรวจสอบรถเมล์คันดังกล่าวก่อนทำการปิดวาวล์ถังเชื้อเพลิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันมวลชนที่อยู่บริเวณแยกเกียกกายได้เคลื่อนย้ายไปรวมตัวกันบริเวณหน้ารัฐสภา หลังจากสามารถฝ่าแนวกั้นของเจ้าหน้าที่ได้

                  ม็อบ 2 ฝ่าย ปะทะกันแยกเกียกกาย  มีเสียงคล้ายเสียงปืน มีผู้บาดเจ็บหลายคน  

20.15 น. เกิดเหตุปะทะกันอีกรอบระหว่างผู้ชุมนุมที่คัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญและกลุ่มที่เรียกร้อง ให้แก้ไขรัฐธรรมนูญพร้อมกับมีเสียงระเบิดดังขึ้น  3 ครั้ง และเสียงดังคล้ายเสียงปืน รถพยาบาลวิ่งเข้ารับผู้บาดเจ็บ

เวลา 20.20 น.รถพยาบาลวิ่งเข้ารับผู้บาดเจ็บจากการปะทะกันทั้งสองฝ่ายของกลุ่มมวลชน โดยมีการระบุว่า ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิง

เบื้องต้นยังไม่ทราบจำนวนแน่ชัดของผู้ได้รับบาดเจ็บจากอะไร แต่มีการทยอยนำผู้บาดเจ็บออกมาหลายคนแล้ว โดยมีผู้บาดเจ็บประมาณ 4-5 ราย 

20.35 น. การ์ดอาชีวะ ประกาศทางโทรโข่ง บอกว่ามีคนถูกยิง ต้องการรถพยาบาล จากนั้นได้กันแนว สื่อมวลชน และผู้ชุมนุม มีการนำรั้วออก และทำการกั้นเป็นทางเพื่อให้รถพยาบาลเคลื่อนที่เร็ววิ่งเข้าไปรับคนเจ็บ 

การ์ดอาชีวะ บอกว่า "พี่ผมโดนยิง"

ย้อนนาทีปะทะ

ย้อนนาทีปะทะ เริ่มจาก มีคนปาวัตถุบางอย่าง เสียงดังคล้ายพลุ ประทัดยักษ์ จากฝั่งมวลชนเสื้อเหลือง เข้ามาที่บริเวณแยกเกียกกาย ของกลุ่มมวลชนคณะราษฎร จากนั้นกลุ่มคณะราษฎรได้ลุกฮือเดินเข้าไปก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นสวนขึ้นมาประมาณ 3-4 นัด ก่อนที่จะเกิดเหตุชุลมุนขึ้น

โปรลาซาด้า

ม็อบ 2 ฝ่าย ปะทะกันแยกเกียกกาย  มีเสียงคล้ายเสียงปืน มีผู้บาดเจ็บหลายคน  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ