ข่าว

ไม่ปล่อยให้ลอยนวล "แรมโบ้" ซัด "ธนาธร" กรรมจะตามเอาคืนทั้งหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แรมโบ้" ซัด "ธนาธร" เคยก่อเรื่องอะไรไว้ กรรมจะตามเอาคืนทั้งหมด โดยเฉพาะสถาบันเบื้องสูง ฉะ เรียนสูง ฐานะดี แต่ไม่รู้จักสำนึก ชี้ ให้ดูกลุ่มหมู่บ้านคนเสื้อแดงที่เขารักสถาบัน แต่ธนาธร กลับหน้าไม่อาย

13 พ.ย. 63  นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี  กล่าวถึงการเคลื่อนไหวของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำกลุ่มก้าวหน้า ว่า แม้ว่านายธนาธร จะปิดบังกำหนดการลงพื้นที่เพราะกลัวว่าจะมีคนรักสถาบันจากจังหวัดต่างๆมาขับไล่นั้น แสดงว่านายธนาธร กลัวความจริง สิ่งที่นายธนาธร กำลังเผชิญอยู่นี้ ไม่ใช่ว่าจะมีคนตามล้างตามราวีนายธนาธร แต่เพราะนายธนาธร ทำตัวเอง 

 "ใครก็รู้ว่าม็อบ 3 นิ้วนั้น เลียนแบบนายธนาธร นายปิยบุตร และนางสาวพรรณิการ์ ทั้งนั้น คนเหล่านี้พยายามล้างสมองอันบริสุทธิ์ของเด็กให้มาเป็นเครื่องมือ แต่ตนเองกลับอยู่ข้างหลัง มุดกระโปรงเด็กอยู่ ไม่กล้าออกมาต่อสู้ ดังนั้นวันนี้ กรรมได้นำสนองนายธนาธรแล้ว ผมเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์และพระสยามเทวาธิราชที่จะคอยปกป้องคนดี ส่วนคนไม่ดีจะได้รับผลกรรมที่ก่อเอาไว้” 

นายสุภรณ์ กล่าวอีกว่า ตนเล่นการเมืองมาก่อนนายธนาธร ผ่านทั้งการเมืองในสภาและนอกสภา รู้เช่นเห็นชาติมาหมด นายธนาธร ไม่มีวันจะมาสร้างภาพหลอกลวงประชาชนได้ สิ่งที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ไม่ใช่ว่า คนอื่นเป็นศัตรูกับนายธนาธร หากนายธนาธร เล่นการเมืองปกติธรรมดา ก็ไม่มีปัญหา แต่ที่เป็นปัญหาเพราะนายธนาธร มักใหญ่ใฝ่สูง จิตใจไม่บริสุทธิ์ต่อบ้านเมือง ไม่มีความจงรักภักดีไปยุยงส่งเสริมกลุ่มคนไปก้าวล่วงเบื้องสูง เลยทำให้วิบากกรรมของนายธนาธร เป็นแบบนี้ และในอนาคตตนเชื่อว่านายธนาธร มีโอกาสติดคุกติดตะรางแน่นอนหรือก็ไม่มีแผ่นดินอาศัยอยู่ในประเทศไทย ต้องเผ่นหนีแบบระเหเร่ร่อนออกนอกประเทศ  ฝากเตือนนายธนาธรและพวก ถ้ายังไม่คิดกลับเนื้อกลับตัวกลับใจ เล่นการอยู่ในกรอบอย่างสร้างสรรค์ และที่สำคัญจะยังไม่หยุดพฤติกรรมก้าวล่วงสถาบัน ฟ้าดินจะลงฑัณ ในชาตินี้ ในเร็ววันนี้ ไม่ต้องรอชาติหน้า เพราะแผ่นดินไทยศักดิ์สิทธิ์อย่างแท้จริง

จึงอยากให้นายธนาธร ดูกรณีของ นายอานนท์ แสนแก้ว แกนนำหมู่บ้านเสื้อแดงรักสถาบัน คนเหล่านี้หากเทียบกันทางฐานะแล้วเขาสู้นายธนาธรไม่ได้ แต่หากเทียบที่จิตสำนึก ความเป็นคนไม่เนรคุณชาติ ไม่เนรคุณแผ่นดิน นั้น นายธนาธร เทียบนายอานนท์ และคณะหมู่บ้านเสื้อแดงรักในหลวงไม่ติด ไม่เห็นฝุ่นเลย จิตสำนึกมันคนละชั้น นายธนาธรรู้สึกอายใจบ้างไหม อย่าเป็นคนคิดร้ายทำลายชาติ ให้เกิดความวุ่นวายเลย หยุดพฤติกรรมนี้ได้แล้ว " นายสุภรณ์กล่าว 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ