ข่าว

ตร.อยุธยา รุดแจ้งจับ "ไมค์ ระยอง" ถึงรพ.พระราม 9

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา นำกำลังจับตัว นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ แกนนำคณะราษฎร์ 63 ถึง รพ.พระราม9 แต่ถูก "ไมค์" ปฏิเสธการจับกุม 

วันนี้ ( 31 ต.ค. ) มีรายงานว่า ทวิตเตอร์ iLawFX ได้โพสต์ภาพตำรวจจาก สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้ามาแสดงตัวจับกุมนายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือไมค์ แกนนำคณะราษฎร์ 63 ในโรงพยาบาลพระราม9 ภายหลังเป็นลมหมดสติในรถห้องขังเมื่อคืนวานนี้

ทั้งนี้  iLawFX ระบุว่า เมื่อเวลา 06.15 น. ตำรวจจาก สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้ามาทำการแสดงตัวจับกุม ไมค์-ภาณุพงศ์ จาดนอก ที่ รพ.พระรามเก้า ขณะที่ ไมค์-ภาณุพงศ์ ปฏิเสธการจับกุมและใช้สิทธิไม่ให้การกับทางตำรวจชุดจับกุมจาก สภ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากการจับกุมเริ่มตั้งแต่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพแล้ว ไม่ใช่เริ่มจับกุมที่ รพ.พระรามเก้า ตามที่ตำรวจได้แจ้งการจับกุม

ทั้งนี้ ทวิตเตอร์ iLawFX ระบุด้วยว่า ทนายความแจ้งว่า กระบวนการหลังจากนี้ เมื่อตำรวจแจ้งการจับกุม และสอบคำให้การของไมค์-ภาณุพงศ์ แล้ว ไมค์-ภาณุพงศ์ จะสามารถรักษาตัวอยู่ในรพ.ต่อได้ โดยเป็นสิทธิของผู้ต้องหาเมื่อได้รับการบาดเจ็บต้องได้รับการรักษา

สำหรับกรณี เพนกวิ้น-รุ้ง-ไมค์ มีข้อกล่าวหาหลายกรณี จึงมีหมายจับหลายฉบับ ตำรวจอ้างว่า เป็นการจับตามหมายจับคนละคดีคนละฉบับ

ด้านทนายความ อธิบายว่า คดีที่อยุธยา ตำรวจมาสอบปากคำผู้ต้องหาระหว่างอยู่ในเรือนจำไปแล้ว หมายจับจึงสิ้นผลไปแล้ว ไม่มีอำนาจมาจับกุมตัวอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปกติราคาค่าห้องพักสำหรับผู้ป่วยที่เข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลพระราม 9 เป็นดังนี้ 

ตร.อยุธยา รุดแจ้งจับ "ไมค์ ระยอง"  ถึงรพ.พระราม 9

 

โปรลาซาด้า ที่นี่

 

ตร.อยุธยา รุดแจ้งจับ "ไมค์ ระยอง"  ถึงรพ.พระราม 9

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ