ข่าว

จับตาความสูญสิ้น  อำนาจ บารมี  ท้ายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซินแสเข่ง"  ฟันธงผ่าดวงแกนนำ กลุ่มก้าวหน้า  หรือกลุ่มคณะราษฏร  ธนาธร  กับพวก  ระวังเจอวิบากกรรมหนัก จับตาความสูญสิ้น  อำนาจ บารมี ท้ายปี  ไตรมาสสุดท้ายปี  2563 เหตุรุนแรงวุ่นวาย  เพราะคนดวงตกทั้งผู้นำ -  ผู้ต่อต้าน  -  ผู้ทำลายมาสร้างความวุ่นวายให้เกิด

ซินแสเข่ง  ฟันธงผ่าดวงแกนนำ  ไตรมาสสุดท้าย  ปีชวด  ธาตุทอง  ตกดวงหายนะ  กลุ่มก้าวหน้า  หรือกลุ่มคณะราษฏร  ธนาธร  กับพวก  ระวังเจอวิบากกรรมหนัก  ตกเกณท์มรณะ  ด้วยวัย  42/43  จับตาความสูญสิ้น  อำนาจ บารมี  ท้ายปี  ไตรมาสสุดท้ายปี  2563  รับรอบอายุเข้าเคราะห์หนัก  3 เท่า  ดาวจรกระทบคู่อริ  ดาวมรณะ   ดาววินาสนะ  เรือนภพศัตรู  ทำให้เกิดลหุโทษ  ทั้งความตาย  เกณท์อายุ  และอุบัติเหตุ  รวมทั่งบริวารที่เชื่อมสถานะให้เป็นไป  เหตุรุนแรงวุ่นวาย  เพราะคนดวงตกทั้งผู้นำ -  ผู้ต่อต้าน  -  ผู้ทำลายมาสร้างความวุ่นวายให้เกิดขึ้น

 

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำ และผอ.สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย   เตือนวิบากกรรมไตรมาสุดท้าย  เดือนธันวาคมและมกราคม   ส่งผลความแรงของดาวดวงที่เคลื่อนตัว เข้าหากัน  วิเคราะห์จากวัน เดือน ปีเกิดของกลุ่ม 3 แกนนำสำคัญของกลุ่มก้าวหน้า  หรือกลุ่มราษฏร  ที่จะต้องระวังให้มาก  ต่อสถานการณ์ที่จะทำให้ไม่มีแผ่นดินให้อยู่  และไม่ประมาทกับการวางแผนชีวิตที่จะต้องรับมือกับดาวที่ให้โทษ  ทั้งคุณธนาธร  คุณปิยบุตร   และคุณช่อ พรรณิการ์  ตลอดจนบริวารที่ร่วมกัน  ตกเกณท์ชะตาถูกลากพรากไป ให้เจอดาวพระเคราะห์  ดาวมฤตยู  เคลื่อนที่กระทบดาวอริ เป็นศัตรูของ  คุณปิยบุตร  ก่อให้เกิดเป็นอุปสรรค  ขัดแย้ง  ไม่ไว้วางใจ  ก่อให้เกิดโทษคดีความที่ทำให้เป็นอุปสรรค  ให้โทษทวีคูณ   อีกทั้งอดีตโฆษกพรรค ช่อ-พรรณิการ์  ตกเรือนวินาสนะ  เบียดเบียน  ให้เดือนเนื้อร้อนใจ  กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ให้อึดอัดใจ  ไร้สาระ  ที่ทำให้ต้องเจอเหตุของคดีตวาม  ตลอดถึงบริวาร  ที่เข้าสู่เกณท์ดาวพระเคราะห์  ดาวอริ  มรณะ   แตกแยก  ตายจาก  วินาสนะ  ต้องจับตาผู้นำที่ตกเรือนภพเป็นศัตรู  ตกภพดวงให้โทษเป็นลหุโทษ  ความตาย  อายุสั้น  ยับเยินและวอดวาย


ซินแสเข่ง  ยังฝากเตือนไปถึง  ผู้นำรัฐบาล  พล.อ.ประยุทธ  จันทร์โอชา  เช่นเดียวกันที่ไม่ควรไว้วางใจเพราะในสถานการณ์ของประเทศอยู่ในขั้นบานปลาย  แตกแยก  และตายจาก  และจากผู้ฉวยโอกาศ  ที่จะก่อเหตุ  ประกอบกับศึกรอบด้าน  ทั้งในประเทศ  และต่างประเทศ  ที่มีโอกาศทำให้ท่านต้องหลุดจากตำแหน่งเก้าอี้  นายกฯ  รัฐมนตรีได้  เพราะเส้นทางของไตรมาสสุดท้าย   ยังไม่ราบรื่นตลอดปีบริหาร  ยังเป็นอุปสรรคที่ร้ายแรง หนักหน่วงที่จะต้องแก้ไข  หากท่านประคองตนให้ผ่าน  ปี2563   ปี2564  ยังรออยู่  ที่จะต้องแก้ไขปรับทัศนะคติให้บ้านเมืองสู่าภาพเดิม  ต้องฟันฝ่าอุปสรรคที่ร้ายแรง   ที่จะทำอย่างไรให้ประเทศชาติมีความสุข  เพราะปี2564   ที่คนไทยตะต้องเจอทุกข์ทั้งตลอดทั้งปี    ไตรมาสนี้ถึงแม้นจะมีดาวศุถฤกษ์  มาคุ้มครองท่าน  แต่ก็ให้ระวังโทษที่รุนแรงเช่นกัน  เพราะชะตาชีวิตท่านยังไม่ผ่านวิกฤติ พายุฝนที่โหมกระหน่ำตลอดทั้งปี2563 และ 2564   ซินแสเข่งกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ