ข่าว

ด่วน ครบ 3 วันแล้ว ยกระดับ เยาวชนปลดแอก นัดหมาย #ม็อบ26ตุลา เตรียมตัวให้พร้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เยาวชนปลดแอก - แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ยกระดับ ครบ 3 วันแล้ว ประยุทธ์ไม่ลาออก นัดหมาย #ม็อบ26ตุลา เตรียมตัวให้พร้อม ขณะที่ แอมมี่ - ไผ่ ดาวดิน กลุ่มราษฎร เจอกันแยกราชประสงค์ 25 ต.ค.นี้

24 ตุลาคม 2563 เมื่อเวลา 21.48 น. เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH โพสต์ภาพข้อความ ยกระดับม็อบ ภายหลัง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังไม่มีทีท่าว่าจะลาออกจากตำแหน่ง ตามที่กลุ่มคณะราษฎร 2563 ได้ยื่นข้อเรียกร้องและหนังสือที่ร่างให้เซ็นลงชื่อ ระบุ #กล้ามากเก่งมากขอบใจ หลังจาก 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ประชาชนผู้รักในประชาธิปไตยได้ให้เวลา 3 วัน ในการเซ็นใบลาออกของประยุทธ์ จนถึงตอนนี้ ครบ 3 วันแล้ว ประยุทธ์ไม่มีทีท่าว่าจะลาออกแม้แต่อย่างใด เมื่อคุยกับหมาไม่รู้เรื่อง เราจะไปคุยกับ “เจ้าของหมา”

 

กล้ามาก เก่งมาก ที่ข้ามหัวประชาชน

กล้ามาก เก่งมาก ที่ไม่ยอมกลับมาสู่ครรลองของประชาธิปไตย เมื่อเขาเปิดหน้าสู้ ก็ไม่มีอะไรจะเสีย นอกจากโซ่ตรวนที่ฉุดรั้งประเทศนี้อยู่

26 ตุลาคมนี้ 17.00 น. นี้! โปรดเตรียมตัวให้พร้อม

เดินขบวนจากแยกสามย่านไปสถานทูตเยอรมัน รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดตาม ขอบใจมาก แล้วพบกัน! #ม็อบ26ตุลา

ขณะที่วันเดียวกัน เมื่อเวลา 21.45 น. แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม - United Front of Thammasat and Demonstration ระบุ ในเมื่อประยุทธ์ไม่ยอมออก เห็นทีแล้วเราก็คงต้องเจอกัน “ในเมื่อคุยกับหมาไม่รู้เรื่อง ก็ต้องคุยกับเจ้าของหมา” จันทร์นี้เจอกัน เดินขบวนจากสามย่าน ไปสถานทูตเยอรมัน!!!

 

ด้าน นายไชยอมร หรือ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ แก้ววิบูลย์พันธุ์ โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม เมื่อเวลาประมาณ 22.15 น. พร้อมแคปชั่น พรุ่งนี้ไปไล่ประยุทธ์กันที่แยกราชประสงค์ #ราษฎรประสงค์

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 22.10 น. นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน แกนนำกลุ่มราษฎร ประกาศท่าทีหลัง พลเอก ประยุทธ์ ยืนยันว่า ไม่ลาออก และเป็นเวลาครบกำหนดเส้นตายที่กลุ่มได้ยื่นข้อเรียกร้องไว้ โดยกลุ่มราษฎรนัดหมายต้องการจะไปไล่ พลเอก ประยุทธ์ ที่ แยกราชประสงค์ เวลา 16.00 น. ในวันพรุ่งนี้ (25 ต.ค.) และประกาศยุติชุมนุมหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

 

อ่านข่าว - นิ่งสยบเคลื่อนไหว หายไป 10 วัน อั้ม พัชราภา มาแล้ว โดนดาหน้ารัวถล่ม สนับสนุนความรุนแรง

 

#ม็อบ26ตุลา, เยาวชนปลดแอก

 

#ม็อบ26ตุลา, เยาวชนปลดแอก

 

#ม็อบ26ตุลา, เยาวชนปลดแอก

 

ด่วน ครบ 3 วันแล้ว ยกระดับ เยาวชนปลดแอก นัดหมาย #ม็อบ26ตุลา เตรียมตัวให้พร้อม

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ