ข่าว

"ธนกร"ปลื้มคนไทยสวมเสื้อเหลืองแสดงพลังปกป้องสถาบัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธนกร"ปลื้มคนไทยสวมเสื้อเหลืองแสดงพลังปกป้องสถาบัน วอนแม่"ธนาธร"ช่วยกล่อมลูกชายอีกแรง หวังดับไฟให้ประเทศ

23 ต.ค.63   นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนปลาบปลื้มใจที่เห็นพี่น้องประชาชนคนไทยทั่วประเทศออกมาสวมเสื้อเหลืองแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และเชื่อว่าประชาชนจะออกมาเพิ่มมากขึ้นทุกวัน เพราะฉนั้นอยากจะขอให้ม็อบคณะราษฏรหยุดการเคลื่อนไหวเรียกร้องให้มีการปฏิรูปสถาบันได้แล้ว อย่าปล่อยให้แกนนำหรือผู้ชุมนุมจาบจ้วงสถาบัน

เพราะวันนี้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศได้ออกมาแสดงพลังปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์กันทั่วประเทศแล้ว สถาบันพระมหากษัตริย์อยู่คู่คนไทย มีคุณูปการต่อคนไทยมายาวนาน ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องมาปฏิรูป อยากจะฝากไปยังผู้ปกครองของน้องๆ นักศึกษา ให้ช่วยทำความเข้าใจกับบุตรหลานด้วย อย่าปล่อยให้ตกเป็นเครื่องมือนักการเมือง เพราะคนเหล่านี้ไม่ได้หวังดีกับประเทศและประชาชน แทนที่จะเสนอการปฏิรูปประเทศ แต่กลับจะปฏิรูปสถาบัน ทั้งที่สถาบันไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง

นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนอยากจะขอร้องให้นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ มารดานายนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ช่วยพูดกับนายธนาธรให้หยุดความเคลื่อนไหวปฎิรูปสถาบัน เพื่อเห็นแก่ประเทศชาติและประชาชน เพราะตนเชื่อว่านางสมพรมีความจงรักภักดีต่อสถาบัน ทั้งนี้ ที่ตนพูดไม่ได้คิดก้าวล่วงนางสมพร แต่พูดด้วยความเคารพ และอยากให้นางสมพรช่วยอีกแรง ประเทศไทยสงบร่มเย็นมาช้านานด้วยพระบารมี เพราะฉนั้นใครอย่าคิดจาบจ้วงสถาบัน คนไทยทั้งประเทศไม่มีใครยอม อย่าปล่อยให้ประเทศเกิดความขัดแย้ง แบ่งกลุ่มประชาชนเลย เราเป็นคนไทยด้วยกัน จึงอยากให้นางสมพรช่วยออกมาดับไฟให้ประเทศอีกแรงหนึ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ