ข่าว

"กำนันตุ้ย"เปิดใจลงสมัครนายก อบจ.ราชบุรี หวังใช้ประสบการณ์พัฒนาบ้านเกิด ชูสโลแกน "เชื่อมั่น มั่นใจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กำนันตุ้ย"เปิดใจลงสมัครนายก อบจ.ราชบุรี หวังใช้ประสบการณ์พัฒนาบ้านเกิด ชูสโลแกน "เชื่อมั่น มั่นใจ" เผยกำลังลงพื้นที่รับฟังปัญหานำมาปรับเป็นนโยบาย

นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา อดีต ส.ส.ราชบุรี ในฐานะว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ. ราชบุรี กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการลงสมัครว่า เวลานี้ได้ลาออกจากตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เพื่อเตรียมไปสมัครลงเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี

โดยสาเหตุที่ตนมาลงสมัครสนามการเมืองท้องถิ่นนั้น เพราะตนเป็นชาวราชบุรี และหวังที่จะใช้ประสบการณ์และความรู้ความสามารถที่มี มาพัฒนาบ้านเกิดของตัวเอง และหวังที่จะทำให้ชาวราชบุรีอยู่ดีกินดี ทำให้จังหวัดก้าวขึ้นมาเป็นเมืองหลักของประเทศในด้านต่างๆ ซึ่งตนคิดว่าจังหวัดราชบุรี มีทรัพยากรทั้งทางธรรมชาติและตัวบุคคลากรที่จะไปถึงจุดนั้นได้ เพียงแค่ต้องมีผู้บริหารที่ดีและมีประสบการณ์เท่านั้น

โดยในขณะนี้ตนได้ลงพื้นที่เพื่อพบกับผู้นำท้องถิ่นและประชาชนในพื้นที่ต่างๆทั่วทั้งจังหวัด เพื่อรับฟังปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข รวมทั้งความเห็นเพื่อนำมาเป็นนโยบาย โดยเมื่อสมัครรับเลือกตั้งเสร็จตนจะแถลงนโยบายอย่างเป็นทางการให้ทุกท่านได้รับทราบ                         

        

                                  "กำนันตุ้ย"เปิดใจลงสมัครนายก อบจ.ราชบุรี หวังใช้ประสบการณ์พัฒนาบ้านเกิด ชูสโลแกน "เชื่อมั่น มั่นใจ"

 

"ตอนนี้ผมกำลังเตรียมพร้อม ลงพื้นที่รับฟังจากพี่น้องทั่วทุกพื้นที่ เพื่อนำมาทำเป็นนโยบายในการพัฒนาและขับเคลื่อนจังหวัดราชบุรี เพราะในแต่ละพื้นที่มีความแตกต่างกันทั้ง สังคม ภูมิประเทศ อาชีพและเศรษฐกิจ ซึ่งนอกจากจะต้องมีนโยบายในภาพรวมที่เป็นหลักของจังหวัดแล้ว จะต้องมีนโยบายของแต่ละอำเภอด้วย เพื่อให้แต่ละที่แข็งแรงเป็นรากฐานในภาพรวมของจังหวัดต่อไป" นายวิวัฒน์ กล่าว

 

นายวิวัฒน์ ยังกล่าวอีกว่า ตนมั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาจังหวัดได้ตามเป้าหมาย เพราะนอกจากประสบการณ์ของตนแล้ว ตนยังได้คัดสรรทีมงานที่มีฝีมือ เน้นคนที่ทำงานและรู้ปัญหาในพื้นที่เป็นอย่างดี ส่วนจะมีใครลงสมัครบ้างนั้นตนไม่ได้กังวล เพราะตนมั่นใจในทีมงานและการทำนโยบายต่างๆที่น่าจะถูกใจชาวราชบุรี ซึ่งนโยบายต่างๆจะไม่ใช่แค่การโฆษณาชวนเชื่อหรือการขายฝัน แต่เป็นเรื่องที่สามารถทำได้จริง ตามสโลแกนของตน คือ "เชื่อมั่น มั่นใจ" เราจะขับเคลื่อนราชบุรีไปด้วยกัน 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ