ข่าว

มวลชนชุมนุมดาวกระจายหลายจุดก่อนยุติชุมนุม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่าวันนี้คณะราษฎรประกาศแล้วว่า'บิ๊กเซอร์ไพรส์'คือพักก่อนรอฟังนัดใหญ่พรุ่งนี้แต่ปรากฏว่าวันนี้ มีการชุมนุมแบบดาวกระจายหลายจุดในกทม.-และฝั่งธนฯอาทิ เดอะมอลล์บางแค ,อิมพิเรียล สำโรง-เซ็นทรัลปิ่นเกล้า-สกายวอล์ค แยกปทุมวัน-บีทีเอส บางนา-แยกอุดมสุข

แม้ว่าวันนี้คณะราษฎรประกาศแล้วว่า‘บิ๊กเซอร์ไพรส์’คือพักก่อนรอฟังนัดใหญ่พรุ่งนี้(21 ต.ค.) แต่ปรากฏว่าในวันนี้ (20 ต.ค.) มีการชุมนุมแบบดาวกระจายหลายจุดใน กทม.-และฝั่งธนฯ อาทิ เดอะมอลล์บางแค ,อิมพิเรียล สำโรง-เซ็นทรัลปิ่นเกล้า-สกายวอล์ค แยกปทุมวัน-สกายวอล์คสถานีรถไฟแยกอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ -บีทีเอสบางนา และยังมีการปิดถนนสุขุมวิทขาออก บริเวณแยกอุดุมสุข
 

 

มวลชนชุมนุมดาวกระจายหลายจุดก่อนยุติชุมนุม 

โดยเวลา 18.19 น. มีการชุมนุมบริเวณแยกอุดมสุข โดยมีการปิดถนนสุขุมวิท ช่องทางการจราจรขาออกอุดมสุข มุ่งหน้าบางนา ผู้ชุมนุมมีการนำแผงเหล็กมาขวางปิดถนน และใช้โทรโข่งกระจายเสียง ไม่มีแกนนำ ผลัดเปลี่ยนการปราศรัย  ผู้ชุมนุมนั่งฟังและตะโกนโห่ร้องเป็นระยะๆ การจราจรคับคั่ง รถที่มาจากบางจากมุ่งหน้าบางนา ผ่านไม่ได้ ต้องเลี้ยวเข้า ถนนอุดมสุข หรือเลี้ยวยูเทริน์กลับ 

มวลชนชุมนุมดาวกระจายหลายจุดก่อนยุติชุมนุม 
ต่อมา 19.20  น.  ผู้ชุมนุมแยกอุดมสุข ยุติชุมนุม ด้วยเพลงเพื่อมวลชน พร้อมตะโกน"ประยุทธ์"ออกไป และชู3นิ้ว จากนั้นมีการเปิดถนนให้รถวิ่งได้ตามปกติ

เช่นเดียวกับผู้ชุมนุมอีกหลายจุด ต่างก็ยุติชุมนุมเช่นกัน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ