ข่าว

"ส.ส.เพื่อไทย" ยกทีมเตรียมยื่นประกันตัว "ไมค์ ระยอง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ส.ส.เพื่อไทย" ยกทีมเตรียมยื่นประกันตัว "ไมค์ ระยอง"

เมื่อวันที่ 18 ต.ค.2563 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี นายการุณ โหสกุล ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย ดร.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เดินทางมาที่ตชด.ภ.1 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อขอเข้าเยี่ยมผู้ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ด้านในตชด.ภ.1 ในจำนวนนี้รวมถึง ไมค์ ระยอง หรือ นายภาณุพงศ์ จาดนอก ด้วย

นายประเสริฐ เปิดเผยว่า ตนและทีมงานต้องการมาเยี่ยมผู้ที่ถูกจับกุมตัวอยู่ด้านใน ตอนนี้ส.ส.ของพรรคเตรียมเอกสารไว้ เพื่อสามารถยื่นประกันตัวได้ทันที ส่วนจะประกันได้หรือไม่นั้น อยู่ที่ดุลพินิจของศาลที่จะให้ประกันตัวหรือไม่ ความจริงแล้วเป็นสิทธิตามรัฐธรรมนูญที่ทุกคนต้องได้รับการประกันตัว ที่ผ่านมาผู้ถูกจับกุมหลายคนก็ได้รับการประกันตัวไปแล้ว ในวันนี้ทางพรรคได้ระดมส.ส.ทั้งพรรค เตรียมหนังสือรับรองหากมีความจำเป็นก็จะไปช่วยเหลือทันที
 

“ตอนนี้ได้ช่วยเหลือไปแล้วหลายคน เช่น ส.ส.พรรคเพื่อไทยที่ไปประกันตัวผู้ที่ถูกจับกุมอยู่ที่จ.อุบลราชธานี การกระทำการสลายการชุมนุมถือเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ เพราะการชุมนุมมีเวลาบ่งบอกชัดเจนเวลาในการชุมนุมไม่ได้ก่อความเดือดร้อนให้ใคร สิ่งที่ตำรวจหรือรัฐบาลทำนั้นถือว่าเกินกว่าเหตุ”

ดีล 11 บาท ส่งฟรีทั่วไทย พร้อมแจกคูปองส่วนลด 30 บาท  ช้อปเลย..

"ส.ส.เพื่อไทย" ยกทีมเตรียมยื่นประกันตัว "ไมค์ ระยอง"


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ