ข่าว

จับ "ไมค์ ระยอง" ท่ามกลางมวลชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไมค์ จาดนอก" ถูกจับแล้ว ท่ามกลางมวลชน

เวลา 20.30 น.รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลนำกำลังพร้อมหมายศาลแขวงปทุมวัน จับกุม นายภาณุพงศ์ จาดนอก หรือ "ไมค์ ระยอง" ในข้อหา "ฝ่าฝืนข้อกำหนดห้ามมิให้มีการชุมนุมหรือมั่วสุมกันหรือการกระทำอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย ตามความในมาตรา 9 ประกอบมาตรา 11 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548" โดยจับกุมได้ที่รามคำแหง53 

 

                 จับ "ไมค์ ระยอง" ท่ามกลางมวลชน

 รายงานข่าวแจ้งว่า ทางเจ้าหน้าที่จะคุมตัว"ไมค์ ระยอง" ไปควบคุมตัวที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค1 อย่างไรก็ดีขณะนี้ทาง"ไมค์ ระยอง" ยังไม่ยอมเดินทางไปกับทางเจ้าหน้าที่ โดยจะขอพบทนายก่อน ท่ามกลางมวลชนที่ให้กำลังใจ พร้อมตะโกนว่า" ปล่อยเพื่อนเรา" 

จับ "ไมค์ ระยอง" ท่ามกลางมวลชน

 21.10 น. ตำรวจคุมตัว"ไมค์ ระยอง" มาที่ สน.หัวหมาก หลังจากเจ้าหน้าที่โชว์หมายจับศาลแขวงปทุมวัน แล้วพยายามควบคุมตัว "ไมค์" ไปที่ ตชด.ภาค1 แต่เจ้าตัวขอรอไปพร้อมทนายความ ขณะเดียวกันมีมวลชนตามมากดดันเจ้าหน้าที่ให้ปล่อยตัวไมค์ที่บริเวณด้านหน้า สน.

  21.45 น.ตำรวจควบคุมตัวไมค์ ระยอง ขึ้นรถตู้เพื่อนำตัวไปยัง ตชด.ภาค 1 แต่มวลชนที่มาให้กำลังใจไม่ยอมให้ตำรวจคุมตัวไป จึงพากันมาล้อมรถไว้ จนกระทั่งไมค์ลงมาเจรจากับมวลชน พร้อมกับบอกว่ามีผู้ช่วย สส. ติดตามไปกับตนด้วย มวลชนจึงยอม ก่อนที่รถตำรวจจะคุมตัวไมค์ออกไป

 ดีล 11 บาท FREE ส่งฟรีทั่วไทย ลาซาด้า 

จับ "ไมค์ ระยอง" ท่ามกลางมวลชน

                                              

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ